เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานเข้าอีก !! “เวียร์” โพสต์ภาพหมาจร ดันเจอชาวเน็ตดักทาง หากนอกใจ “เบลล่า” เลิกติดตามแน่ ผลงานพี่ก็จะไม่ดู ! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์รูปหมาจรจัด ชาวเน็ตอินจัดแห่คอมเมนต์ โยงปมนอกใจ “เบลล่า ราณี” ลั่นถ้าจริงเลิกตามทันที ! ทำเอาบรรดาชาวเน็ตถึงกับว้าวุ่นอยู่แทบไม่สุข เพราะอยากจะฟังความจริงจากปากพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” กันเต็มทน หลังจากที่ 2 นักแสดงสาวต่างช่อง “เบลล่า ราณี” และ “ชิงชิง คนิษฐา” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อหน้ากองทัพนักข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ก็คล้ายกับว่ากลายเป็นการทิ้งระเบิดลูกใหญ่ ไว้ให้บรรดาชาวเน็ตได้ตามสืบเสาะ เพราะทั้งสาวเบลล่าและชิงชิง กลับตอบสื่อไม่ตรงกันเล่นหนังคนละม้วนซะงั้น ฟากพระเอกหนุ่ม นอกจากจะชิ่งสื่อ เลี่ยงไปให้สัมภาษณ์ในวันที่ 13 ก.ย. แล้วนั้น ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเวียร์ ก็ยังไม่มีการโพสต์ข้อความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับประเด็นข่าวเมาท์ ข่าวลือเลยแม้แต่น้อย จะมีก็แต่โพสต์ล่าสุดที่เจ้าตัว ได้เล่าเรื่องน้องหมาข้างทาง ไว้บนอินสตาแกรมส่วนตัวก็เท่านั้น

ซึ่งหนุ่มเวียร์ก็ได้โพสต์ภาพหมาข้างทาง พร้อมกับข้อความว่า … “หมาข้างถนน” ไปถ่ายรายการ superweir ที่ จ.ระยอง ระหว่างถ่ายทำ เห็นหมาถูกเอามาทิ้ง ผมก็งง เหมือนหมามันเมายา ก็เลยถามพี่ทีมงาน อ๋อ !! หน่วยงานเค้าจับหมาข้างถนนไปทำหมัน และฉีดวัคซีนต่างๆ และก็กลับเอามาปล่อยไว้ที่เดิม (ไม่รู้จริงป่าวนะ เชื่อคนง่าย 555) ลูกเอ้ย…. น่าสงสาร แต่ดีแล้ว จะได้ไม่สร้างความเดือดร้อนกับสังคม ผมก็เลยขอเก็บภาพพวกมันเอาไว้สักหน่อย ไอ้หมา… #filmphotography superweir เร็วๆ นี้! ”

งานนี้ทั้งเหล่าชาวเน็ตและแฟนคลับของหนุ่มเวียร์ ก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของพระเอกหนุ่มกันเป็นจำนวนมาก แต่ทั้งนี้ก็ไม่ใช่การเข้ามาชื่นชมความน่ารักของน้องหมาแต่อย่างใด เพราะส่วนใหญ่แล้วจะมีแต่คอมเมนต์ที่เอ่ยถึง “เวียร์ – เบลล่า” ซะส่วนใหญ่ พร้อมกันนี้ก็ยังมีบางส่วนถึงขั้นบอกว่าถ้าหนุ่มเวียร์นอกใจเบลล่าจริง จะเลิกติดตามและไม่ชมผลงานกันเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังมีอีกหลายคอมเมนต์ที่เข้าให้กำลังใจและรอฟังสัมภาษณ์จากเจ้าตัวเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าความคิดเห็นปะปนทั้งคนอินจัด และคนที่หอบหิ้วกำลังใจมาเต็มเปี่ยมจริงๆ ซึ่งงานนี้ก็ต้องฟังจากปากของหนุ่มเวียร์อีกทีน่าจะที่สุด…