เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงกับขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที และทำเอาชาวเน็ตอินกันใหญ่ หลังจากที่ เบลล่า ราณี ออกมาให้สัมภาษณ์ชัดเจน ว่าไม่เคยรู้จักและไม่เคยร่วมทริปไปเที่ยวกับ นางเอกรุ่นน้องต่างช่อง ชิงชิง คริษฐา ที่บอกว่าไปด้วยกันหมด งานนี้ทำเอาเรื่องที่ดูเหมือนจะสงบ และจบหลังจากมีคนจับประเด็น ชิงชิง มักจะโพสต์รูปเหมือน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก่อนหน้านี้ กลับมาปะทุอีกครั้ง…ดังที่หลายๆคนเห็นกันในโซเชียล

เมื่อชาวเน็ตคนอื่นๆ ที่เข้าไปส่องอินสตาแกรมของเวียร์รูปนี้ ดูเหมือนว่าคอมเมนต์ของชิงชิงนั้นได้หายไปแล้ว แต่ก็ไม่วายที่ชาวเน็ตจะเข้าไปคอมเมนต์รูปกันมากมายถึงที่ชิงชิงเข้าไปคอมเมนต์ดังกล่าว ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นในแง่ลบและสงสัยว่าทำไมคอมเมนต์ถึงหายไป

เรื่องโป๊ะเเตก เข้าไปอีกหลังล่าสุด…เเคปชั่นของเพจดัง ระบุว่า..

ตายล๊าวววววเผือกร้อนๆมาแล้ว!!!เกิดอะไรขึ้นคะคุณขา เพิ่งโชว์แมนปกป้องสาว “ชิงชิง คริษฐา” พร้อมสารภาพว่าแอบรัก สาวชิงชิง มา3 ปีแล้ว สำหรับ “นัท อติรุจ” ล่าสุดค่าาา แหล่งข่าวinbox มาหาเจ้ บอกว่ารับไม่ได้ที่หนุ่มนัทพูดแบบนี้ เพราะความจริงแล้วนั้น หนุ่มนัทมีแฟนอยู่แล้ว เป็นดาราช่อง7 ชื่อ “จิลล์ โรเจอร์” และทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยและเพิ่งไปสวีทที่ญี่ปุ่นกันมาด้วย เฮ้อ!!!วงการบันเทิงอลหม่านจริงจริ๊ง งานนี้แทนที่จะช่วยสาวชิงชิงกลายเป็นหนุ่มนัทงานเข้าซะเอง ส่วนเวียร์ เบลล่า ป่านนี้คงงงและเกาหัวแกรกๆว่าอะไรกั๊น อะไรกัน 🔥

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online