เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าทำเอานักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ต้องออกมาชี้แจงด่วนๆ หลังจากเจ้าตัวไปทำการแสดงที่ร้านแห่งหนึ่งและถูกวิพากษ์วิจารณ์ผ่านทางโลกโซเชียลทำนองว่าหนุ่มป๊อบขึ้นแสดงช้า ทำให้ต้องรอนาน โดยระบุว่า“เกินไปกับการรอคอยป๊อบมาแสดง4ทุ่มก็ดึกแล้ว นี่จะเที่ยงคืนแล้ว คงไม่มาอีกและก็ไม่แนะนำแล้ว” ซึ่งงานนี้ทำให้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

แถมหนึ่งในนั้นได้คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นพาดพิงไปถึงเรื่องในอดีตของ “หนุ่มป๊อบ” ด้วยว่า “น้องที่ทำงานชวนมา ครั้งแรกก็ประทับใจละ ป๊อบเที่ยงคืน -ู มารอตั้งนาน ส่วนตัวก็งั้นๆ ตอนนี้ไม่สงสัยเรื่องที่ผ่านมาเลย ว่าความรับผิดชอบมันเป็นยังไง” 

ซึ่งหลังจากนั้น “หนุ่มป๊อบ” จึงชี้แจงผ่านอินสตาแกรม @pongkool ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า  “อันนี้ต้องแจ้งเพื่อทราบกันก่อนเน้อ เวลาโชว์ทางร้านก็จะกำหนดมาให้ที่เหมาะสมกับทางร้านนะครับ เมื่อวานผมไม่ได้ไปสายเลยเพราะเวลาโชว์ระบุ23:45 ผมถึงสายไหมตั้งแต่5ทุ่มกว่าๆ ผจก แจ้งว่าที่ร้านไม่มีห้องสแตนบาย ผมก็รออยู่ปั๊ม จนได้เวลาแล้วเข้าไปครับ แล้วปกติเรื่องความรับผิดชอบของวงเรา ถือเป็น priority แรกอยู่แล้วครับ ขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจจ้า” พร้อมกันนี้ “หนุ่มป๊อบ” ได้โชว์ตารางเวลาการแสดงงานดังกล่าวที่ระบุว่าคิวขึ้นแสดง เป็นเวลา 23.45 น. เพื่อเป็นการยืนยันด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online