เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เส้นทางความรักของ 2 ซุปเปอร์สตาร์ที่มีหัวใจเดียว เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส กับ เบลล่า ราณี แคมเปน  มีจุดเริ่มต้นจนก่อเกิดเป็นความรักต่างช่องตั้งแต่เมื่อไหร่? ทีวีพูล จะพาทุกท่านไปย้อนรอยเรื่องราวเส้นทางสีชมพูของคู่รักคู่นี้ให้ได้ทราบกัน

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “เบลล่า ราณี” เคยมีโอกาสได้เจอะเจอกันบ่อยๆ เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน นั่นก็คือเอ-ศุภชัย และเคย ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ เรื่อง “ปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก” เมื่อปี พ.ศ.2555  ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ กำกับโดย “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” ร่วมแสดงกับนักแสดงคนอื่นๆ เช่น อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ทำให้ เวียร์-เบลล่า เริ่มสนิทสนมกันจาการทำงานนั่นเอง

แต่ด้วยภาพยนตร์  “ปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก” เป็นภาพยนตร์ที่ตีแผ่ความรู้สึกของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับภารกิจอันตรายใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งทหาร เจ้าหน้าที่ราชการ รวมไปถึงชาวบ้านท้องถิ่นโดยมีเรื่องราวความรัก ความผูกพัน และประเด็นปัญหาแท้จริงของพื้นที่ดังกล่าว แต่สุดท้ายแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กลับไม่ได้ฉาย เพราะหวั่นจะกระทบความรู้สึกในวงกว้างของผู้คน..

และนั่น คือจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่ เวียร์-เบลล่า ต่างค่อยๆ เรียนรู้นิสัยใจคอกัน จนกระทั่ง เมล็ดความรัก ของ เวียร์เริ่มผลิบานแบบเงียบๆ

จนกระทั่ง..ในงานฉลองวันเกิดย้อนหลังอายุครบ 32 ปี พร้อมจัดแฟนมีตติ้ง ภายใต้ชื่อ “We will walk together 12th Inf inite Love WEIR” มีแฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติกว่า 400 คน เข้าร่วมงาน พระเอกมาดเท่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็เฉลยต่อหน้าทุกคนว่า เบลล่า ราณี แคมเปน คือคนพิเศษ..พร้อมยืนยันว่าเบลล่า ได้ส่งของขวัญ เป็นลูกโป่งสุดอลังการ เซอร์ไพรส์ถึงบ้าน

หลังจากนั้นไม่นาน เวียร์ ก็หอบดอกไม้ไปเซอร์ไพรส์ เบลล่า กลับ  เป็นการยืนยันความรู้สึกดีๆ เมื่อ เบลล่า ได้เข้า พิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2558 ของ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลังเรียนจบปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน สาขาบริหารสื่อสารมวลชน  ถือเป็นภาพแรกที่แฟนคลับฟินกันอย่างเป็นทางการ…

เวียร์-เบลล่า ตกเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมืองอีกครั้ง เมื่อควงแขนไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จ.สกลนคร จึงมีภาพที่ดีต่อใจหลุดออกมารัวๆ

ซึ่ง เบลล่า ก็เคยได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า…

..ก็ไปที่สกลนครมาค่ะ เรียกว่าไปลงพื้นที่ เบลเห็นข่าวแล้วนึกถึงปี 54 ที่บ้านโดนน้ำท่วมเหมือนกัน เลยอยากไปช่วย อย่างน้อยก็ได้ไปให้กำลังใจพี่ๆ น้องๆ ค่ะ ยังมีหลายพื้นที่ที่ท่วมเยอะมาก ไม่มีไฟฟ้าใช้ ถนนยังขาดอยู่ อันนี้เบลตั้งใจไปค่ะ

ก็ปรึกษาพี่เวียร์ว่าเบลอยากไป แต่ไม่รู้จะไปได้ยังไง เพราะตอนช่องสามไปเบลติดถ่ายละคร น้ำไม่ลดสักที เราเป็นไทยคนหนึ่งเราก็อยากไปให้กำลังใจพี่ๆ น้องๆ เขา เลยปรึกษาพี่เขา พี่เขาก็มีคนรู้จักอยู่แล้ว เลยประสานงานให้ค่ะ ประสานงานให้เสร็จปุ๊บก็เลยอยากไปเหมือนกัน ก็เลยไปด้วยกันค่ะ”

ด้าน หนุ่มเวียร์ เองก็โพสต์ภาพ เบลล่า ในอินสตาแกรมแบบเปิดเผย มีทั้งรูปไปเที่ยวต่างจังกวัด ต่างประเทศ อยู่บ่อยๆ  จนถูกแฟนคลับเย้าว่าอยากอวดแฟนมากกว่าอวดกล้อง

และเมื่อ ถาม เบลล่า ว่า ทำไมที่ผ่านมา ยังรักกันเงียบๆ ทั้งๆ ที่ ต่างคนต่างก็เป็นคนของประชาชน

“คำถามตอบยากจังเนอะ คือเอายังไงดี คือก่อนหน้านี้เราไม่ได้เจอกันเยอะมาก ด้วยเรื่องงาน เรื่องอะไรหลายๆ อย่าง สิ่งที่เบลยังต้องรับผิดชอบในชีวิต แต่พี่เขาก็ดีกับเบลมาตลอดนะ เพียงแต่ว่าตอนนี้เบลสามารถจัดการตัวเองได้เยอะขึ้น ในเรื่องที่เบลอยากทำ เบลประสบความสำเร็จไปแล้ว เรื่องครอบครัว เรื่องที่บ้านที่ต้องดูแล ตอนนี้ทุกอย่างมันดีขึ้น เบลก็เลยรู้สึกว่าตอนนี้มีเวลามากขึ้น”

            เรียกว่าเส้นทางความรักสีชมพู ของ เบลล่า-เวียร์ ค่อยๆ เริ่มและพัฒนาไปตามวันและวัยที่เพิ่มขึ้นจริงๆ พร้อมกับมีด่านทดสอบ อุปสรรคใหม่ๆ เข้ามาวัดสภาพจิตใจเป็นระยะ เส้นทางความรัก เวียร์-เบลล่า จะบอกว่า โรยด้วยกลีบกุหหลาบไร้หนาม ก็คงไม่ใช่ซะทีเดียว!!

ย้อนตำนานรักหวานข้ามช่อง เวียร์-เบลล่า!!ย้อนตำนานรักหวานข้ามช่อง เวียร์-เบลล่า!!ย้อนตำนานรักหวานข้ามช่อง เวียร์-เบลล่า!!ย้อนตำนานรักหวานข้ามช่อง เวียร์-เบลล่า!!

ย้อนตำนานรักหวานข้ามช่อง เวียร์-เบลล่า!!