เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  แรงตั้งแต่เปิดเรื่อง ยิ่งดูก็ยิ่งแรงสะใจคอละคร “แรงเทียน” กันแน่นอนงานนี้ เพราะเกิดศึกตบแย่งผู้กัน ขึ้นระหว่างลองชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว เมื่อมีเจ้าสาวแสนสวยสองคนอย่าง “หพลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์” และ “หยาดทิพย์ ราชปาล” แต่กลับมีเจ้าบ่าวเพียงแค่ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” คนเดียว งานนี้สองสาวเลย ต้องออกแรงยื้อแย่งกันถึงขั้นตบมาตบกลับ กระชากชุดจนขาดกันไปข้างหนึ่ง

ฉากนี้เป็นตอนที่รัตติกร (หยาด) และธีรัตน์ (ณัฏฐ์) มาลองชุดแต่งงานที่ร้านเวดดิ้ง แต่บังเอิญว่าเทียนสี (พลอย) อดีตแฟนเก่าของธีรัตน์ก็มาถ่ายแบบให้ชุดแต่งงานของร้านเหมือนกัน ธีรัตน์จึงไม่รู้เผลอเข้าไปกอดแนบ ชิด ทำเอารัตติกรปรี๊ดแตกเมื่อเข้ามาเห็นถ่านไฟเก่ากำลังคุ งานนี้รัตติกรพุ่งเข้าตบกระชากเทียนสีที่ยิ่งเห็นรัตติกร บ้าคลั่งก็ยิ่งยั่วใส่ธีรัตน์จนรัตติกรทนไม่ไหว

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ร้านพรีเวดดิ้ง ซึ่งตอนแรกจะเป็นณัฏฐ์ และ หยาด ที่ต้องลองสวมชุดแต่งงานหวานชื่น เตรียมตัวแต่งงานกัน หยาดก็สวย ณัฐก็หล่อ ก่อนที่ทั้งคู่จะต้องลองเปลี่ยนอีกชุดหนึ่งที่เลือกไว้ จังหวะที่ณัฐเปิด ม่านมาเจอเจ้าสาวสวมชุดสวยมีผ้าคลุมหน้าอยู่ก็นึกว่าเป็นหยาด เลยเข้าไปสวมกอดหมับเข้าให้ พลอยตอนแรกก็ ตกใจ แต่พอได้ยินเสียงณัฏฐ์ก็จำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเก่าตัวเอง เลยปล่อยเลยตามเลย ก่อนที่พลอยจะตาดีเห็นหยาด ที่เปลี่ยนชุดเสร็จกลับมาพอดี เลยหันไปโอบรอบคอทำทีเป็นหวานใส่ณัฏฐ์ให้หยาดเห็น

งานนี้หยาดปรี๊ดแตก เพราะมีคดีเก่าอยู่กับพลอยหลายคดี พี่บุ๋ม รัญญา ผกก. ซักซ้อมคิวให้ทั้งสามคนคร่าว ๆ ก่อนจะบอกว่าใส่เต็มที่นะ เอาให้ร้านแตก โดยเฉพาะหยาดที่ต้องวีน ต้องเหวี่ยงแรง ตามนิสัยของตัวละคร แต่พลอยให้ใช้แผนยั่วยวนใส่ณัฏฐ์ เป็นการแก้แค้น และกวนประสาทใส่หยาดเอาให้บ้าคลั่งให้ได้ ทั้งสาวคนหัวเราะบอกได้เลย จัดไป จะจัดให้ใหญ่ ให้แซ่บตามใบสั่งของผกก.เลยทีเดียว หลังจากนัดแนะรายละเอียด และมุมกล้องเรียบร้อยทุกคนทบทวนบทและ คิวเสร็จก็เริ่มถ่ายทำกันเลย โดยเริ่มจากที่พลอยแต่งชุดเจ้าสาวใส่เวลคลุมหน้ายืนส่องกระจกสวยสง่าอยู่ ณัฏฐ์ที่ ลองสวมชุดเจ้าบ่าวเสร็จก็ออกมา เห็นเจ้าสาวยืนส่องกระจกสวยอยู่ข้างหน้าก็รีบปรี่เข้าไปกอดแน่จากด้านหลัง ก่อนจะไล่หอม ไล่กอดจากแก้มมาถึงซอกคอ พร้อมกับชมเจ้าสาวสวยเหลือเกิน ทำเอาพลอยยืนตัวแข็งตกใจที่อยู่ๆ ก็มีคนมากอด พอได้ยินเสียงคุ้น ๆ ก็เห็นหน้าในกระจกว่าเป็นแฟนเก่าเรานี่เอง ก็ยิ้มเยาะใส่ ณัฏฐ์เลยตกใจว่าจะ กอดผิดคนแน่ ๆ เลยผงะถอยหลัง แต่พลอยเกิดเห็นหยาดเดินใส่อีกชุดเข้ามา เลยปิ๊งไอเดียคิดสั่นประสาทคนขี้หึง อย่างหยาดให้คลั่ง ด้วยการหันไปโอบรอบคอและทำเสียงหวาน ส่งสายตาไปยั่วณัฏฐ์ให้ถ่านไฟเก่าคุอีกรอบ

หยาด เข้ามาเห็นช็อตเด็ดก็อารมณ์พุ่ง ส่งเสียงแหลมจนณัฏฐ์ตกใจรีบดีดตัวเองออก พร้อมกับหยาดพุ่งเข้าตบหน้าพลอย ก่อนหนึ่งฉาด ก่อนจะพุ่งเข้าซ้ำ แต่ช้ากว่าพลอยที่รับมือจับแขนหยาดไว้ได้ทัน ก่อนจะสุมไฟให้คู่รักแตกกันอีก รอบ หยาดกรี๊ดแล้วกรี๊ดอีกไม่ยอม พุ่งเข้าตบพลอยอีก จนณัฏฐ์ต้องเข้าไปฉุดรั้งเอาไว้ เป็นจังหวะให้พลอยตั้งหลัก ได้ พอหยาดถลาเข้ามาอีกรอบเลยจัดให้หนึ่งดอก ตบเข้าไปเต็ม ๆ หน้า หยาดยิ่งกรี๊ดไม่หยุดเมื่อพลาดท่าให้ถูกตบ บอกเลยเอาแค่หน้าฉากที่เล่นกันยังแซ่บไฟลุกแล้ว ลุกอีก เพราะแม่กับแม่ฉะกันมันส์หยด ขนาดณัฏฐ์ยังออกปาก ว่าเวลาผู้หญิงตบกันผู้ชายไม่ควรเข้าไปยุ่งเลยเพราะน่ากลัวมากเหมือนอยู่ในสงครามที่อาจถูกลูกหลงได้ทุกเมื่อ ถ้า ไม่อยากพลาดความแซ่บเบอร์นี้บอกเลยต้องดูฉากนี้ในอังคารที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25           

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online