เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายๆคนคงรู้จักเป็นอย่างดี  เริ่มด้วยการถูกเชิญให้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่องPPTV HD36 ของผู้จัดอารมณ์ดี”เป็ด เชิญยิ้ม” แต่ความสามารถและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น ทำให้”หนึ่ง บางปู” ได้รับการทาบทามจาก เป็ด เชิญยิ้ม ให้รับบทเด่นเป็นนักแสดงหลักของรายการตามรอยรุ่นพี่อย่าง ชมพู่-หนูเล็ก ก่อนบ่าย และให้ร่วมแสดงในรายการทุกเทป

ล่าสุดเป็นที่ชัดเจนแล้วว่างานนี้เฮียเป็ดตั้งใจดัน หนึ่ง บางปู จริงแท้แน่นอน เมื่อเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กความทรงจำของเธอหลังจากที่ถูกทาง เป็ด เชิญยิ้ม เรียกไปเซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด โดยบอกถึงความรู้สึกในใจว่า

“เป็นอีก 1 ความทรงจำที่สำคัญในชีวิต หนึ่งขอขอบพระคุณอาเป็ดเชิญยิ้ม ที่ให้โอกาสหนึ่ง ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดค่ะ หนึ่งจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณทีมงานก่อนบ่ายคลายเครียดทุกคน ที่เอ็นดู และดูแลหนึ่งเป็นอย่างดีค่ะ ขอบคุณจริงๆค่ะ ครอบครัวก่อนบ่ายคลายเครียดของเราอบอุ่น พี่ๆน้องๆสมาชิกทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมากค่ะ ขอบคุณพี่นุ้ย เชิญยิ้ม พี่ตี๋ น้าโย่ง น้าพวง พี่โป๊งเหน่ง พี่ชมพู่ พี่หนูเล็ก และพี่ๆทุกคน ที่คอยสอนหนึ่งนะคะ”

เรียกว่าสายตาระดับ เป็ด เชิญยิ้ม จับมาเซ็นต์สัญญาให้เป็นตลกหญิงคนล่าสุดของรายการ แสดงว่า ดาราสาว หนึ่ง บางปู นั้นต้องไม่ธรรมดาแน่นอน นอกจากฝีมือการแสดงแล้วต้องมีความสามารถพิเศษอีกหลายด้าน ที่สำคัญเจ้าตัวยังไฝ่เรียนรู้ จากนักแสดงตลกรุ่นพี่ คอยขอคำแนะนำ และพยายามฝึกฝนการแสดงไปเรื่อยๆ ก็มีสิทธิ์ ฉายแววอนาคตไกลได้เหมือนกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online