เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดหนุ่ม แน็ก ชาลี ได้โพสต์คลิปตกบันไดที่ไปขอมาจากทางห้าง พร้อมระบุถึงความแข็งแกร่งและทรงพลังด้วยว่า

“ระวัง!! คนในวีดีโอไว้นะครับ เค้าเป็นบุคคลอันตราย ผมได้ยินข่าวของเขามามากมาย เดือนกว่าได้แล้วครับที่หำของเขาออกอาละวาด ว่าเมื่อเขาไปที่ไหน หำอันทรงพลัง และแข็งแกร่งของเค้า ชอบไปฟาดฟันกับสิ่งของต่างๆ ทำให้เสียหาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นบันได โถฉี่ หรือถนน ที่ต้องแตกแยกออกจากกัน เมื่อเขาเดินผ่าน หรือหำดันเผลอไปฟาด สะพานลอยที่ต้องซ่อมแซมนับพันครั้ง”

“แม้แต่รถแท็กซี่ ก็ยังไม่กล้ารับเขาคนนี้ หลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์หำฟาดของเขา ได้เล่ากันต่อเรื่อยๆ มาว่า หำของเขาแข็งแกร่งมาก เขาไม่มีความรู้สึก เค้าสามารถเดินต่อได้ทันทีโดยไม่มีความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น..ดั่งในคลิปอันน่ากลัวนี้!! และชื่อของเขา ผมไม่อยากเอ่ยเลย เอาจริงๆ ไม่มีใครกล้าเอ่ยชื่อของเขา แต่เขาคืออออออ แน็ก ชาลี !!!!!!!!!!!!!!!!!! (เตือนเพราะห่วง)”

“ขอบคุณเจ้าของห้างแสนใจดีให้คนเก็บคลิปนี้ไว้ให้ผม เค้าบอกมุมนี้ชัดสุดแล้ว และที่สำคัญ ผมมีโอกาสได้ไปเจอคนแถวนั้น ทุกคนพูดกันอย่างมีความสุขว่า วันนั้นพี่สงสารน้องมากเลย พี่กลั้นขำ กันแทบไม่ไหว จนน้องเดินออกไป พี่ขำกันแบบหยุดไม่ได้เลย อีกคนก็บอกว่า พี่ก็งง เดินมาเจอเพื่อนร้องไห้ ถามเป็นอะไร เพื่อนบอก ขำจนน้ำตาไหลทนไม่ไหว ผมขอเรียกเหตุการณ์นี้ว่า #!! ปรากฏการณ์หำฟาด !! รีวิวเยอะอย่าเพิ่งเบื่อกันนะขอร้อง รวยแล้วจะหยุดรับนะ รักทุกคน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online