เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟาร์มอัลปาก้าและสัตว์เลี้ยงหายาก

ย้อนไปเมื่อปี 2553 พันตรีหม่อมราชวงศ์พีรานุพงศ์ ภาณุพันธุ์ ได้พบความประทับใจกับ สัตว์เหล่านี้ระหว่างพักร้อนในประเทศเปรู ท่านได้ตั้งใจว่าจะนำพวกเขากลับมาเพื่อให้ชาวไทยได้ชื่นชม หลังจากศึกษาและค้นคว้าเป็นเวลาหลายปี ท่านสามารถพาอัลปาก้าฝูงแรกจำนวน 36 ตัวมาสู่ประเทศไทยได้เมื่อต้นปี 2555 จากประเทศออสเตรเลีย

อัลปาก้าฮิลล์เป็นฟาร์มเพาะพันธุ์อัลปาก้าแห่งแรกและแห่งเดียวของไทย อัลปาก้าของเราใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในพื้นที่กว่า 250 ไร่ ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ด้วยพื้นที่กว้างขวาง และบรรยากาศเหมือนที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติ ทีมงานมืออาชีพและสัตวแพทย์ของเราช่วยให้เรามีอัลปาก้าที่ดีที่สุดและมีให้เลือกมากที่สุดในประเทศไทย เรายังเปิดให้ผู้ชมทั่วไปเข้าชมฝูงอัลปาก้าที่น่ารักเหล่านี้ได้สัปดาห์ละสามวัน

แวะมาเยี่ยมอัลปาก้าของเรา เพื่อเป็นคนไทยคนแรกๆ ที่ได้สัมผัสพวกเขาอย่างใกล้ชิด!

สิ่งน่าสนใจอื่นๆ

นอกเหนือไปจากประสบการณ์สุดพิเศษจากอัลปาก้าสุขภาพดีของเราแล้ว ท่านยังจะได้ให้อาหาร, โอบกอด, สัมผัสความน่ารักของสัตว์หายากอื่นๆอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น วอลลาบี้(จิงโจ้จิ๋ว), กระต่ายยักษ์ , กระต่ายขนปุกปุย, เต่ายักษ์ , เฟอเรท , แพรี่ด็อก , มาม็อต , นกฮูกหิมะ , และ สัตว์อื่นๆอีกมากมายที่ยกขบวนมาพบผู้เข้าชมทุกท่าน แล้วพบกันที่อัลปาก้าฮิลล์

พบกับการจำลองหมู่บ้านคนแคระ จาก The HobbitHill บรรยากาศธรรมชาติ สวยงาม พร้อมชมสมบัติล้ำค่ามากมาย และส่วมใส่ชุด Cosplay ตัวละครได้ ให้จำลองเหมือนอยู่ในดินแดน The Hobbit

จากการที่มีผู้ให้ความสนใจเข้าชม น้องอัลปาก้าเป็นจำนวนมาก เกินกว่าที่กำหนดไว้ต่อวัน (เพียง 200 ท่าน/วัน) ทาง AlpacaHill จะรับลูกค้าผ่านระบบทางการจองออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ เท่านั้น ขอกราบขอบพระคุณ ผู้ที่สนใจทุกท่านค่ะ

เปิดเข้าชมทุกวันตามเวลาดังนี้

วันจันทร์-พฤหัส เวลา 9:30 – 17:00 น. 

วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 9:00 – 18:00 น.

VIP NIGHT SAFARI
เฉพาะวันศุกร์-อาทิตย์ 18.30 – 22.00น.

โทรสอบถามเพิ่มเติม

080-821-2108 / 081-145-9565