เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แซ่บนัวตลอดๆๆๆ เรียกว่ายังคงเป็นประเด็นเดือด ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมือง ที่มีผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากสำหรับกรณีเรื่องราวความรักของคู่ักซุปตาร์อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และนางเอกชื่อดัง เบลล่า ราณี แคมเปน และที่หลายๆคนทราบกันดีว่าทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลานานและเป็นที่รับรู้ของคนในสังคม

แต่เมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน หนุ่มเวียร์ ก็โดนแฉแหลกว่าแอบคบซ้อนกับนางเอกสาวรุ่นน้อง ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส ด้วยการที่ สาวชิงชิง มักจะลงรูปวันเวลาและสถานที่ใกล้เคียงกับ หนุ่มเวียร์ จึงเป็นเหตุให้ชาวเน็ตนั้นจับพิรุธทั้งคู่

แต่ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายทางด้าน สาวชิงชิง ก็ได้ออกมาสยบข่าวลือด้วยการให้สัมภาษณ์ว่าตนกับ หนุ่มเวียร์ นั้นเป็นแค่พี่น้องกัน ซึ่งทริปที่หลายๆคนเห็นนั้นก็ไปกันเป็นแก๊งโดยมี สาวเบลล่า ไปด้วยทุกครั้ง

ทว่าเรื่องราวดังกล่าวกลับไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิดเพราะเมื่อทางด้าน สาวเบลล่า นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์คนละทิศคนละทางกับ สาวชิงชิง โดยบอกว่า ไม่เคยคุย ไม่รู้จักแล้วไม่เคยเจอ สาวชิงชิง เลยสักครั้ง ทำเอาชาวเน็ตลุกฮือขึ้นมาอีกครั้งว่า สาวชิงชิงนั้นโป๊ะแตก ทำให้ถูกชาวเน็ตเข้าไปกระหน่ำด่าอย่างมากมาย

ล่าสุดทางด้านชาวเน็ตก็ได้เข้าไปขุดรูปของ สาวชิงชิง ก็ได้ไปพบกับรูปหนึ่งที่ สาวชิงชิง ได้ลงพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ชู้แต่เธอไม่รอบ ชอบแต่เธอไม่รู้ ซึ่งเป็นชื่อเพลงของศิลปินคนหนึ่ง แต่ก็สร้างเคลือบแคลงไม่พอใจให้แฟนคลับ เบลล่า ได้ไม่น้อย เรียกว่าเหมือนโดยน้ำมันเดือดๆ เข้ากองไฟ กันเลยทีเดียว