เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
ภายใต้ชื่องาน “OTOP Select 2019”
แสดงและจำหน่ายของดี 4 ภาค ขึ้น จำนวน 5 ครั้ง
4 ภาค ประเดิมที่แรกภาคใต้ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ต่อกันที่ ภาคอีสาน ที่ จ.อุดรธานี และภาคกลางครั้งที่ 1 ที่กรุงเทพฯ มาต่อ ภาคเหนือ ที่ จ.พิษณุโลก และปิดท้ายที่ภาคกลางครั้งที่ 2 ที่ จ.กรุงเทพฯ

เรียกว่างานนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมากทั้งผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการและพี่น้องประชาชนทั้ง 4 ภาค เรียกว่าได้มอบความสุขสำหรับนักช็อปตัวจริง. นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์
โอทอปคุณภาพดี มีชื่อเสียงที่คัดสรรจากทั่วประเทศ มาให้เลือกซื้อเลือกชมมากมายกว่า 1,000 รายการ อาหารและเครื่องดื่ม ยกสุดยอดอาหารอร่อย ของดี รวมสินค้าโอท็อปในเชิงสร้างสรรค์ที่ได้รับการคัดเลือกผลงานที่มีชื่อเสียงของ 77 จังหวัดทั่วไทย
ไม่ว่าจะเป็นผ้าและเครื่องแต่งกาย ของใช้ของตกแต่ง ของที่ระลึก และสมุนไพรต่างๆ ฯลฯ ดีไซน์แพ็คเกจและตัวผลิตภัณฑ์ได้ออกมาทันสมัย ถูกใจนักช็อปทั้งชาวไทยและต่างประเทศ สร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการกันถ้วนหน้าและงานครั้งนี้ทุกคนได้สนุกและเต็มอิ่มกับกิจกรรมมากมายอาทิ ความสนุกจากมินิคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
จินตรา พูลลาภ ,เก่ง ธชย,Iron boy และ ฟิต มิตร ด้าม The Rapper, ศิลปินจาก Copyshow
สำหรับงานนี้สร้างความชื่นใจให้กับผู้ประกอบการ และกระแสตอบรับดี สินค้ามีคุณภาพ สะท้อนถึงวัฒนธรรม วิถีชีวิต และภูมิปัญญาท้องถิ่น. คุ้มค่าคุ้มราคา สมกับที่การรอคอย ทุกท่านสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าและภาพบรรยากาศของงาน
OTOP SELECT2019 ได้ใน แฟนเพจ 77experience และแฟนเพจ IG: otopselect2019.
ขณะนี้มีสินค้ากำลังทยอยเพิ่มเข้าไปเรื่อย ๆ
งานนี้….พี่น้องประชาชนทั่วประเทศจะได้อุดหนุนสินค้าโอทอปของคนไทย กระจายรายได้สู่ผู้ผลิตผู้ประกอบการในชุมชนจากทั่วประเทศ และรอติตตามงาน .OTOP SELECT2019 ในปีต่อไป กับการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการจากท้องถิ่นทั่วประเทศในภูมิภาคได้พัฒนาผลิตภัณฑ์โอทอปยกระดับมาตรฐานได้มากกว่าขึ้นกว่าเดิมของทุกๆปี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online