เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในทุกๆสังคมเรามักจะพบเจอคนมากหน้าหลายตา วันๆนึงก็จะเจอผู้คนหน้าใหม่อยู่เสมอ แต่ละคนก็จะมีบุคลิกแตกต่างกันออกไป บางคนก็หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส บางคนก็หน้าตาบูดบึ้งไม่รับแขก แต่ถ้านับตามราศี ก็จะมีราศีที่ นิสัยไม่ตรงกลับบุคลิก แต่จะมีราศีไหนบ้างไปดูกัน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนอบอุ่น โรแมนติก อารมณ์ละเอียดอ่อน บุคลิกภายนอกดูเป็นพ่อพระแม่พระ นิ่งๆ เงียบๆ รักสงบ แต่บอกเลยว่าเขาไม่ใช่คนน่าเบื่อนะจ๊ะ ออกจะขี้เล่น ชอบทำหน้าตาท่าทางขำๆ ด้วยซ้ำไป โดยทั่วไปแล้วชาวราศีพฤษภเป็นคนรอบคอบ ก่อนพูดอะไรจะคิดแล้วคิดอีกอยู่หลายตลบ เพราะไม่อยากผิดหวังกับฟีดแบคไม่ดี จึงมักพูดตรงๆ แต่จริงใจ คนอื่นๆ อาจมองว่าเขาชอบพูดทำร้ายน้ำใจคนอื่น ความจริงแล้วเขาแค่ตีสองหน้าไม่เป็น และเป็นคนตรงไปตรงมาเท่านั้นเอง เขาใจดีมากๆ นะ แถมยังทำให้คุณฮาท้องแข็งได้ชนิดคิดไม่ถึงเลยล่ะ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมา ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ ออกแนวลุยๆ โผงผาง ไม่ค่อยมีลับลมคมในกับใครเขาหรอก คิดอะไรหน้าตาก็แสดงออกมาให้เห็นหมดล่ะ อ่านเขาออกได้ง่ายมาก คนที่ไม่รู้จักอาจมองว่าชาวสิงห์ดูแข็งๆ หยิ่งๆ เพราะเขาเป็นคนจริง พูดจาขวานผ่าซาก ไม่ไว้หน้าใคร แท้จริงแล้วชาวราศีสิงห์รักพวกพ้อง รักความถูกต้องเป็นที่สุด ไม่เคยเอาเปรียบใคร แถมยังใจดีมีเมตตาอีกต่างหาก ชาวราศีสิงห์นี่ล่ะคือนิยามปากร้ายแต่ใจดีของจริง นอกเหนือไปจากนี้ เขายังเป็นคนมีอารมณ์ขัน ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้อื่น

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ราศีตุลย์เป็นคนมีเหตุผล ใจกว้าง รักความยุติธรรม ยินดีเปิดรับสิ่งใหม่ๆ และความเห็นต่าง ลักษณะภายนอกของชาวราศีตุลย์ดูเป็นคนเรียบร้อย สบายๆ ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร ด้วยความที่เขาคิดก่อนพูด มักเก็บปัญหาไว้คนเดียว เขาเลยกลายเป็นคนพูดน้อย เงียบๆ ถ้าให้พูดทีคือพูดแต่ความจริง fact เพียวๆ ไม่ใส่ไข่เพิ่ม คำพูดของเขาจึงอาจไปแทงใจคนอื่นบ้าง กลายเป็นคนปากร้ายในสายตาคนอื่นไปซะอย่างนั้น ทั้งๆ ที่เขาคิดดีกับคนอื่นเสมอมา แล้วเห็นหน้านิ่งๆ เหมือนจะจริงจังกับชีวิตแบบนี้ ความจริงชาวราศีตุลย์นี่เกิดมาเพื่อเป็นตลกหน้าตายนจ๊ะ