เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ดราม่าความรัก พระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ นางเอก เบลล่า ราณี หลังดราม่ามาราธอน ถูกโยงแอบกิ๊ก นางเอกสาวรุ่นน้อง ชิงชิง คริษฐา ทั้งการลงภาพ เหมือนๆ กัน ในที่ต่างๆ เรามาชมกันเลย

การโพสต์ของ ชิงชิง ถึง เวียร์ แคปชั่นงอแงเชิงออดอ้อนถึงพระเอกหนุ่ม การตามไปคอมเมนต์ แบบชวนให้คิดว่าสื่ออารมณ์แบบไหน ในโพสต์ของ เวียร์ ที่โพสต์ภาพกับเบลล่า จนถูกชาวเน็ตตามรุมถล่มถ้อยคำรุนแรง แท็กไอจีถึงชิงชิง ดราม่าหนักมาก

ชิงชิง ออกมาบอกว่า ไปร่วมทริปเดียวกันจริง แต่ทั้ง เวียร์ และ เบลล่า ก็ไปด้วย ที่จุดกระแสดราม่าทวีความพีค เมื่อ เบลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์หนังคนละม้วนกับ ชิงชิง โดยบอกว่า ไม่เคยคุย ไม่รู้จัก ไม่เคยเจอ ไม่เคยร่วมทริปกับ ชิงชิง เลย กลายเป็นกระแสโป๊ะแตกแรง

ล่าสุดดราม่ายังไม่ทันเคลียร์ ชาวเน็ตไปเจอหลักฐานเด็ดอีก สงสัยทำให้เกิดดราม่าชุดใหญ่ถล่ม ชิงชิง ตอนนี้หรือไม่ พบว่า หนุ่มเวียร์ เคยโพสต์ภาพ และแคปชั่นว่า “ทุกอย่างมี2ด้านเสมอ… ตัวเราก็เช่นกัน #filmphotography”

ชิงชิง ก็โพสต์ภาพและแคปชั่นเดียวกันกับ เวียร์ แต่เป็นภาษาอังกฤษว่า “b & w • every coin has two sides.” ความหมายเดียวกับแคปชั่นของ เวียร์ เช่นกัน ต่างกันที่เวลา ทำเอาชาวเน็ตสงสัย ไม่รู้ว่าทั้งคู่โพสต์เหมือนกันแบบบังเอิญหรือตั้งใจ แต่ตอนนี้มีชาวเน็ตเริ่มเข้าไปดราม่าในโพสต์ดังกล่าวของทั้งคู่แล้ว