เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเข้าวงการมาจากการถูกเชิญให้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ของผู้จัดอารมณ์ดี เป็ด เชิญยิ้ม” แต่ความสามารถและคาแรคเตอร์ที่ค่อนข้างโดดเด่น ทำให้ หนึ่ง บางปู” ได้รับการทาบทามจาก “เป็ด เชิญยิ้ม” ให้รับบทเด่นเป็นนักแสดงหลักของรายการตามรอยรุ่นพี่อย่าง “ชมพู่-หนูเล็ก” ก่อนบ่าย

ซึ่งล่าสุดเป็นที่ชัดเจนแล้วว่างานนี้ตั้งใจดัน “หนึ่ง บางปู” จริงแท้แน่นอน เมื่อเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กความทรงจำของเธอหลังจากที่ถูกทาง “เป็ด เชิญยิ้ม” เรียกไปเซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด โดยบอกถึงความรู้สึกในใจว่า… “เป็นอีก 1 ความทรงจำที่สำคัญในชีวิต หนึ่งขอขอบพระคุณอาเป็ดเชิญยิ้ม ที่ให้โอกาสหนึ่ง ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดค่ะ หนึ่งจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณทีมงานก่อนบ่ายคลายเครียดทุกคน ที่เอ็นดู และดูแลหนึ่งเป็นอย่างดีค่ะ ขอบคุณจริงๆค่ะ ครอบครัวก่อนบ่ายคลายเครียดของเราอบอุ่น พี่ๆน้องๆสมาชิกทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมากค่ะ ขอบคุณพี่นุ้ย เชิญยิ้ม พี่ตี๋ น้าโย่ง น้าพวง พี่โป๊งเหน่ง พี่ชมพู่ พี่หนูเล็ก และพี่ๆทุกคน ที่คอยสอนหนึ่งนะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online