เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็ผ่านไปสดๆร้อนๆ..สำหรับงานเเต่ง “นาตาลี เดวิส” เข้าพิธีวิวาห์ตามแบบประเพณีไทยกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ณะ อิทธิกร นักการทูตสุดหล่อ ณ โรงแรม Pullman Bangkok King Power บรรยากาศเป็นไปอย่างโรแมนติกและเรียบง่ายมีสองครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่นมาก อาทิ แจ๊สกี้-จริยา แซร่าฮ์ เอชเวิท อดีตคู่ดูโอสมัยเป็นนักร้องและเพื่อนๆ นอกวงการ….

ก่อนหน้านี้มีภาพของ นาตาลี เดวิส และแฟนหนุ่ม ได้ทำพิธีสงฆ์ตามประเพณีไทยก่อนหน้านี้ ซึ่ง นาตาลี ได้ให้เหตุผลไว้ว่าวันแต่งจริงอาจจะทำพิธีทางสงฆ์ได้ไม่เต็มที่นั่นเอง และในวันแต่งจริง (11 ก.ย.) มีพิธีรดน้ำสังข์ สวมแหวนหมั้น และในช่วงบ่ายจะเป็นงานปาร์ตี้เล็กๆ แบบอบอุ่น…

นอกจากนี้ นาตาลี ยังได้เปิดเผยถึงงานแต่งอีกว่าเธอไม่ได้จ้างออแกไนซ์จัดงานแต่อย่างใดทุกขั้นตอนเธอและแฟนหนุ่มช่วยกันจัดเตรียมเองหมด นอกจากนี้รายละเอียดต่างๆ ของงานยังมาจากความตั้งใจของทั้งคู่อีกด้วย…

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online