เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แจกความสดใสใส่ไม่ยั้ง ส่งถึงหัวใจอันอบอุ่นของชาวดานิตี้ (DANITY : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ไปอย่างเต็มๆ สำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยของศิลปินหนุ่ม “คัง แดเนียล” (KANG DANIEL) กับงาน ‘KANG DANIEL FAN MEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ณ ไบเทค ฮอลล์ 98

                ซึ่งงานนี้นับเป็นการกลับมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในฐานะศิลปินเดี่ยวที่เต็มไปด้วยคาริสมา ที่มาพร้อมกับความสเปเชียลที่ขนมามอบให้แฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ! เริ่มความสเปเชียลแรก เพียงแค่ไฟบนเวทีสว่างขึ้น เสียงกรี๊ดของแฟนๆ ประมาณ 8,000 คนก็ดังลั่นสนั่นฮอลล์เรียก “คัง แดเนียล” ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวที พร้อมกับโชว์แรกที่เป็น Intro dance ปล่อยลุคสุดเท่ห์ออกมาเรียกน้ำย่อย ก่อนจะต่อด้วยเพลง COLOR เรียกเอเนอจี้แฟนๆ ให้พร้อมเดินทางไปกับความสนุกสุดฟินในวันนี้

                จากนั้นพิธีกรสายฮา “ดีเจนุ้ย” ก็พาทุกคนเข้าสู่บรรยากาศของงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ “คัง แดเนียล” ปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้งท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับ พร้อมทักทายชาวดานิตี้อย่างอ่อนน้อมว่า “ยินดีที่ได้พบกันครับ ผมคังแดเนียลครับ” และตามด้วยการพูดคุยถึงการมาเมืองไทยครั้งนี้ ที่เจ้าตัวบอกว่าเลิฟเว่อร์ “ข้าวเหนียวมะม่วง” มากๆ พร้อมบอกถึงของขวัญพิเศษที่เตรียมมาให้แฟนๆ ชาวไทยวันนี้ก็คือ การได้ใช้ชื่อ “ดานิตี้” ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการกับแฟนๆ ชาวไทยเป็นที่แรก! วันนี้เลยเป็นวันที่พิเศษสุดๆ สำหรับเขา โดยชื่อ “ดานิตี้” ก็มีความหมายที่สเปเชียลไม่แพ้กัน เพราะเป็นการรวมตัวของคำว่า DANIEL + ITY = DANITY คือทุกช่วงเวลาที่ผม(คังแดเนียล) กับทุกคนได้ใช้ร่วมกันคือช่วงเวลาที่พิเศษ

                ฟังแค่นี้น้ำตาชาว “ดานิตี้ไทย”ก็แทบไหลไปกองที่ตาตุ่ม แต่ก่อนจะซึ้งไปมากกว่านี้ “หนุ่มแดเนียล” ก็ขอพาทุกคนไปที่ความสนุกสนานกันต่อ กับช่วงเวลาของการเล่นเกมส์ Replay Mini Olympic ที่เขาจะต้องชู้ตบาส ดีดหมากล้อม ทดสอบความแข็งแรงกล้ามแขน ปั่นจิ้งหรีด สนด้าย และสควอช ภายใน 1นาที ซึ่งหนุ่มแดเนียลนั้นเรียกว่าทุ่มเทสุดตัวกับเกมส์นี้ ส่วนชาวดานิตี้ก็ส่งเสียงเชียร์ไม่หยุด จนสามารถทำภารกิจผ่านไปได้อย่างฉิวเฉียด  มาฟินให้ตัวแตก แก้มปริกันต่อกับของขวัญที่เขา เตรียมมาเซอร์วิสให้ชาวดานิตี้ กับช่วง Daniel Gift ภารกิจของขวัญจากคังแดเนียล ภารกิจแรกที่เขาเลือกมานั้นก็คือภารกิจMorning Call กับการปลุกชาวดานิตี้ให้ตื่นนอนในตอนเช้า ณ จุดจุดนี้ ชาวดานิตี้แทบลืมหายใจ เพราะแดเนียลขอปลุกกันด้วยคำว่า “คิดถึงนะครับ” แถมด้วยประโยคเด็ดอีกว่า “ตื่นเถอะครับที่รัก” นาทีนี้บอกเลยว่าชาวดานิตี้ใจเหลวไปเป็นที่เรียบร้อย

                แต่ความเจ้าบุญทุ่มของหนุ่มแดเนียลยังไม่หมดเท่านี้! เพราะนอกจาก Smile Killing แล้วความไม่หวงเนื้อหวงตัวของเขานี่แหละที่จะฆ่าแฟนๆ ให้ตายกันไปข้าง เพราะภารกิจถัดมาคือการโชว์กล้ามแขน และไหปลาร้า ย้ำ! กันอีกทีว่าไหปลาร้า ให้แฟนๆ ดูทั้งฮอลล์

 ฟินให้สุดแล้วไปหยุดกันที่ของขวัญชิ้นต่อไปที่เจ้าตัวเตรียมมาอีกครั้ง แน่นอนว่านอกจากเกมส์ที่สนุกและฟินแล้ว เขายังเตรียมเพอร์ฟอร์แมนซ์เจ๋งๆ จากสเปเชียลอัลบั้ม color on me มาโชว์ให้แฟนๆ ชมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสเตจสุดคาริสมาในเพลง HORIZON หรือสเตจคูลๆ ในเพลง WHAT ARE YOU UP TO ซึ่งชาวดานิตี้นั้นร้องตามกันได้สนั่นฮอลล์

 แต่เวลาความสุขมักจะผ่านไปเร็วเสมอ ชั่วอึดใจเดียวก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของงานแฟนมีตติ้งแล้ว แน่นอนว่าชาวดานิตี้ก็มีของขวัญมาฝากให้ หนุ่มแดเนียลเช่นกัน เป็น Making Video เซอร์ไพร์ส ที่ประกอบไปด้วยเสน่ห์ของคังแดเนียลข้อความบอกรัก กำลังใจ และความดีใจของชาวดานิตี้ที่ได้กลับมาเจอกับ “คัง แดเนียล”อีกครั้ง และเมื่อวิดีโอจบลง ด้านล่างของฮอลล์แฟนๆ ก็พร้อมใจยกป้ายโปรเจคต์พิเศษ ที่มีข้อความซึ้งๆ ว่า “พวกเราจะอยู่ด้วยเสมอในทุกเส้นทางที่แดเนียลก้าวเดิน”

 ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มแทบพูดไม่ออก แต่ก็กรั่นกรองความรู้สึกของเขาด้วยประโยคขอบคุณที่แฟนๆ รอคอยเขาเสมอ “ขอบคุณมากๆ จริงๆ นะครับ ผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากจะพูดมากมาย แต่ก็ไม่สามารถสรรหาหาคำพูดมาพูดได้ แต่ว่าภาพที่แฟนๆ ทั่วโลกให้กำลังใจยังชัดเจนอยู่ในใจผมนะครับ เป้าหมายของเรา ยิ้มไปด้วยกันนะครับ มีชีวิตที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่มีความสุขไปด้วยกันนะครับ”

 เป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ซาบซึ้งและอบอุ่นใจไปพร้อมๆ กัน ที่ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างก็ได้รับถึงกำลังใจที่ส่งให้กัน เป็นแฟนมีตติ้งที่ครบทุกรสชาติ และสมกับการรอคอยมากที่สุด ซึ่งก่อนจะจากกันไป “คัง ดาเนียล”ก็มอบของขวัญสุดพิเศษเป็นการส่งท้ายให้ “ดานิตี้ไทย”อีกครั้ง กับเพลงคัฟเวอร์ SORRY และเพลง I HOPE เพลงที่เขาทำขึ้นมาเพื่อพูดแทนความรู้สึกที่เขามีต่อแฟนๆ เป็นการส่งท้ายความสุขที่เกิดขึ้นตลอด 2 ชั่วโมง ในงาน ‘KANG DANIEL FAN MEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK’ ครั้งนี้ และจนกว่าจะกลับมาพบกันใหม่ของ “แดเนียล” และ “ดานิตี้ไทย” อีกครั้ง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online