เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อ๊อฟ ปองศักดิ์”อัพเดทอาการแม่ พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่! หลังจากที่ครั้งก่อน “อ๊อฟ” ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า. “ตลอดระยะเวลา 21 วัน เป็นช่วงที่ยากที่สุดในชีวิต และตั้งแต่วันนี้ทุกวินาทีของแม่มีความสำคัญที่สุด แม่เป็นผู้หญิงที่แข็งแรงและต่อสู้กับมะเร็งมาตลอด 10กว่าปี แม่ไม่เคยท้อและล้ากับการต้องต่อสู้กับ คีโม ฉายแสง ทานยา เพื่อสู้กับมันเลย

จนวันนี้ ในวันที่แม้แต่ซีกขวาทั้งซีกของแม่จะขยับไม่ได้แล้ว กลืนข้าวเองไม่ได้ พูดก็ไม่ได้ แต่แม่ก็ยังเป็นกำลังสำคัญ และพลังใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตอ๊อฟ มีหลายคนถามอ๊อฟว่าทำไมช่วงนี้ไม่ดูแฮปปี้แต่ดูเหมือนมีเรื่องอะไรในใจต้องคิด และนี่คือคำตอบของทั้งหมด

ถ้าไม่ทำงาน ชีวิตประจำของอ๊อฟในทุกวัน อ๊อฟก็จะอยู่โรงพยาบาล คอยดูพัฒนาการทางร่างกายของแม่ แค่แม่ส่งเสียงออกมาได้ รับรู้ได้ว่าอ๊อฟอยู่ตรงนั้น อ๊อฟก็มีความสุขแล้ว โชคดีมากๆที่เรามีพี่น้องกัน 4คน พวกเรายอมสละทุกอย่างเพื่อทุกวินาทีที่เหลือให้แม่ ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะครับ #ลงรูปได้ #ถามแม่แลเว #แม่พยัคหน้าให้ลงได้ #รักแม่ที่สุด”

หลังจากนั้นก็จำเป็นต้องเลื่อนคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง เพื่อขอใช้เวลาดูแลคุณแม่ได้อยย่างเต็มที่ ซึ่งแฟนๆก็แสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

แต่ล่าสุด “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ได้ช่วยให้แฟนคลับได้โล่งใจกันมากขึ้น เมื่อได้ออกมาอัพเดทอาการล่าสุดคุณแม่ให้ฟังว่า.. “ความสุขที่ยิ่งใหญ่ของลูก แม่พยายามพูดได้หลายคำแล้ว และตอนนี้อ๊อฟได้ชื่อใหม่แล้วแม่เรียก “อัพ” 55555 อ่ะ.. คุณแม่อาการดีขึ้น แถมได้ชื่อใหม่ด้วยล่ะ