เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีวันนี้ที่ศาลจังหวัดพัทยา จ.ชลบุรี ได้นัดอ่านคำพิพากษาศาลฎีกาคดีแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) นำพากลุ่มคนเสื้อแดงบุกล้มการประชุมอาเซียน ที่โรงแรมรอยัลคลิฟบีชรีสอร์ท เมืองพัทยา เมื่อวันที่ 11 เม.ย.2552 ที่พนักงานอัยการจังหวัดพัทยา เป็นโจทก์

ทั้งนี้ในการตัดสินนั้น ศาลฎีกาได้พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ศาลอุทธรณ์ คือให้จำคุกจำเลยจำนวน 13 คน เป็นเวลา 4 ปี ไม่รอลงอาญา โดยหนึ่งในจำเลยในคดีดังกล่าวก็คือ “กี้ อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง” อดีตนักร้องชื่อดังจากค่ายอาร์เอสฯ ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ไปร่วมฟังคำพิพากษาและออกถูกหมายจับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะมีการตัดสินในคดีดังล่าวนั้น เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมาทางด้านของอดีตนักร้องได้มีการโพสต์ภาพตนเองระหว่างไปร่วมงานแต่งงานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว รวมไปถึงก่อนหน้านั้นกับคลิปที่เจ้าตัวร้องเพลง “ใจฝ่อ” ในร้านอาหารบ้านเสธ และคลิปที่เจ้าตัวเล่นกีต้าร์พร้อมครวญเพลง From Me To You ของ The Beatles ซึ่งถือเป็น 3 โพสต์สุดท้ายก่อนที่ศาลจะมีการตัดสินออกมา

แน่นอนชื่อของ “อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง” เป็นที่รู้จักขึ้นมาในฐานะนักร้องเจ้าของฉายา “เสียงอมฮอลล์” กับค่ายอาร์เอส โปรโมชัน โดยมีเพลงฮิตเป็นที่รู้จักมากมาย อาทิ ยอมยกธง, ทัดทาน, ใจไม่ด้านพอ, เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง, ใจฝ่อ ฯลฯ อย่างไรก็ตามตั้งแต่ปี 2538 หลังจากชื่อเสียงเริ่มไม่ได้รับความนิยมเจ้าตัวก็ได้หันไปเอาทางด้านการเมืองมาโดยตลอด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online