เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับกรณีของ คุณพ่อลูกอ่อน แทค ภรัณยู ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความเหมือนว่าได้ตกลงเลิกรากับภรรยา เบลล์ อดิราภ์ ซึ่งข้อความระบุไว้ประมาณว่าทั้งคู่คุยกันว่าจะอยู่ในฐานะพ่อและแม่ที่เลี้ยงลูก

ซึ่งต่อมาทงด้านภรรยาของแทค ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กเช่นกันถึงเรื่องนี้ว่า “ยินดีด้วยค่ะ คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้…เราไม่เคยพูดอะไรอยู่แล้ว เราโอเคนะ ทุกคนไม่ต้องห่วง”  ก่อนที่ทั้งคู่จะลบรูปและข้อความนั้นออกไปในเวลาต่อมา

ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีข่าวนี้ออกมา แทคก็เพิ่งอุ้ม น้องภารัน ลูกชายสุดที่รัก พร้อมกับภรรยาที่ยกครอบครัวกันมาออกงานอีเวนท์ ก่อนที่ล่าสุดทางด้านผู้จัดการของแทคได้ออกมาบอกแล้วว่าคู่นี้คืนดีกันแล้ว หลังจากที่เหมือนงอนกัน ทะเลาะกัน และออกมาโพสต์แบบนั้นเพราะอารมณ์ แต่ตอนนี้กลับมาช่วยกันเลี้ยงลูกที่บ้านเหมือนเดิม

และทางด้านของคุณพ่อของแทค ที่เห่อหลานชายมากๆ นั้น ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพข้อความในโซเชียลเช่นกัน ซึ่งเป็นภาพข้อความที่เขียนไว้ว่า “มีลูกฟ้าแลบ แต่งงานฟ้าแลบ เลิกฟ้าแลบ คืนดีฟ้าแลบ มีลูกอีกคนชื่อฟ้าแลบ น่าจะดี อยู่คนเดียวระวังความคิด อยู่กับสังคมระวังโซเชียล จะทำอะไรให้คิดเยอะๆ”

คุณพ่อยังน่ารักเหมือนเดิม เป็นคุณพ่อที่เข้าใจและสนิทกับแทคมากๆ รวมถึงโพสต์นี้ก็ให้ข้อคิดที่ดีทิ้งท้ายไว้ด้วยว่าทำอะไรให้คิดเยอะๆ ต่อไปนี้แทคก็คงมือไม่ลั่นง่ายๆ แล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online