เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงสาวนาตาลี เดวิส กับ ณะ อิทธิกร หนุ่มนักการทูต ที่คบหากันมากว่า 5 ปีโดยเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา บ่าวสาว ได้ แต่งชุดไทย ไปทำบุญ สำหรับพิธีสงฆ์ในตอนเช้า มีเลี้ยงอาหารเพลพระสงฆ์ พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ และมารับน้ำมนต์ เพื่อไปใช้ในพิธีรดน้ำสังข์ และสำหรับแป้งเจิมหน้าผาก ในวันที่ 11 ก.ย. ที่ วัดบวรนิเวศวิหารราชวรวิหาร เวลา 11.00 น. เจ้าสาวนาตาลี และ เจ้าบ่าวตู้ ได้มาที่ด้านหน้าห้องจัดเลี้ยงเพื่อให้ แขกที่มาร่วมงานได้ถ่ายรูป กับคู่บ่าวสาวเพื่อเป็นที่ระลึก

บรรยากาศภายในงาน เป็นไปด้วยความชื่นมื่น มีความสุขกับคู่บ่าวสาวคู่บ่าวสาวได้ให้คำมั่นสัญญาระหว่างกัน ให้แขกที่มาร่วมงานเป็นสักขีพยาน โดยนาตาลี กล่าวว่า “กว่าที่จะมาถึงวันนี้ไม่ง่ายเลย เราผ่านอุปสรรคกันมาตั้งเยอะ แต่อย่างที่บอกจะเจออะไรก็ตาม สุดท้ายวันนี้มันก็มาถึง วันนี้มันเป็นแค่จุดเริ่มต้น หลายคนก็บอกว่าอย่างนั้น  แต่สิ่งที่ทุกคนจะเฝ้าดูแล้วก็เป็นกำลังใจให้เราต่อไปก็คือ ชีวิตคู่ในวันข้างหน้าก็สัญญาว่าจะดูแลพี่ตู้ให้ดี ให้เหมือนที่พี่ตู้ดูแลเรามาก็จะเป็นคู่ชีวิตนะคะ(เสียงสั่น)ภรรยาที่ดีแล้วก็สนับสนุนการงานพี่ตู้ ที่กระทรวงการต่างประเทศมีอะไรใช้งานได้นะคะ(ยิ้ม) ขอบคุณที่พี่ตู้ที่ดูแลกันอย่างดีมาตลอด อาจจะมีแบบขึ้นรถลงเรือ แบบมีทางขรุขระอะไรบ้าง แต่ก็จะเป็นกำลังใจให้พี่ตู้อย่างนี้ไปเสมอ จะเป็นเด็กดี ไม่หาเรื่องปวดหัวให้(กุมมือพี่ตู้) แล้วก็เราจะมีชีวิตที่สนุกสนานในอนาคตเวลาที่เราไปออกประจำการด้วยกันก็จะดูแลกันตลอดไป

ตู้ กล่าวว่า “คำสัญญาที่จะมีให้ งานแต่งงานวันนี้ก็เป็นเรื่องราวตามประเพณีตามวัฒนธรรมที่ทำกันมา เรายินดีมากที่ทุกท่านมาร่วมงาน แต่ว่างานแต่งงานไม่ว่าจะเล็กจะใหญ่แค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ความสำเร็จ มันไม่ใช่ตัวชี้วัดว่างานของเราสำเร็จแล้ว ฉะนั้นสิ่งที่จะสัญญาก็คือ จะดูแลน้อง(กุมมือกัน) จะเอาใจใส่ จะใจเย็น คอยดูยามป่วย ยามทุกข์ยามร้อน น้ำหนัก(ผม)ขึ้นไม่มีปัญหา เราสนุกกับการกิน ก็จะดูแลทั้งที่บ้านน้องเขา และบ้านผมครับ อย่างกลมเกลียว มีเวลาอย่างพร้อมเพรียงเท่าๆกัน รักมากๆครับ(หอมแก้ม)

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online