เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บ้านมหาเศรษฐี สามีของนางเอกดัง เชื่อว่าหลายๆคนต้องยังจำเธอกันได้แน่นอน เพราะเธอเป็นถึงนางแบบ นักแสดงดารา และพิธีกรชื่อดังกันเลยทีเดียว ดีกรีเคยเป็นถึงนางเอกชื่อดังอีกด้วยค่ะ

สำหรับ“แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” เชื่อว่าหลายๆคนต้องยังจำเธอกันได้แน่นอน เพราะเธอเป็นถึงนางแบบ นักแสดงดารา และพิธีกรชื่อดังกันเลยทีเดียว ดีกรีเคยเป็นถึงนางเอกชื่อดังอีกด้วยค่ะ  แฮมคลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนที่เธอจะได้ย้ายครอบครัวกลับมาใช้ชีวตที่เมืองไทย แต่เธอก็ยังคงไปๆ มาๆ ระหว่างไทย-อังกฤษ อยู่ตลอดกันเลยจ้า เชื่อว่าหลายๆคนต้องยังจำเธอกันได้แน่นอน

เพราะเธอเป็นถึงนางแบบ นักแสดงดารา และพิธีกรชื่อดังกันเลยทีเดียว ดีกรีเคยเป็นถึงนางเอกชื่อดังอีกด้วยค่ะ สำหรับ“แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” วันนีเลยอยากจะพาเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลายไปชมอาณาจักรของ “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ซึ่งถ้าหลายคนที่ติดตามอินสตาแกรมของเธอจะสัมผัสและเห็นได้ว่าเธอค่อนข้างเป็นสาวที่ทำกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร เข้ายิมออกกำลังกาย

ไม่ได้คือการว่ายน้ำ ซึ่งไม่น่าแปลกใจที่หลายคนจะเห็นสาวแอนถ่ายภาพอวดหุ่นแซ่บอยู่บ่อยๆ ที่ทำให้เธอมัดใจสามีชาวอังกฤษได้อยู่หมัด ทางทีมงานจะพาไปดูไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเธอ และส่องบ้านว่าจะอลังการขนาดไหน

สำหรับแฟนๆละครแล้วต้องถือว่าคุณแอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ อดีตนางเอกระดับแถวหน้าคนนี้ห่างหายจากวงการบันเทิงไทยไปนานพอสมควร กลับมาคราวนี้เธอจึงเปิดใจถึงทุกเรื่องราวให้ได้หายคิดถึง

“จริงๆ ไม่ได้หายไปไหนนะคะ ยังทำงานตลอด มีธุรกิจส่วนตัวที่ต้องดูแลเหมือนเดิม เพียงแต่แอนเลือกวิธีการดำเนินชีวิตให้เข้ากับความต้องการที่เปลี่ยนไปตามวัยเราที่มากขึ้น ไม่เคยคิดว่าจะมาใช้ชีวิตในต่างประเทศเลย

แต่ลอนดอนให้ชีวิตที่สงบสุข และให้ความเป็นส่วนตัวในชีวิตมาก” ความรักครั้งสุดท้ายกับคุณจัสติน เทต นักธุรกิจการเงินหนุ่มใหญ่ชาวอังกฤษ ชายผู้กุมหัวใจของคุณแอน และทำให้เธอตัดสินใจแต่งงานอีกครั้ง “แอนกับผมพบกันโดยบังเอิญที่รีสอร์ทของผมซึ่งเธอกับเพื่อนๆ ผมมาพัก ผมไม่รู้เลยว่าแอนเป็นนักแสดง แต่ก็สงสัยว่าทำไมพนักงานทุกคนดูตื่นเต้นมากเมื่อเห็นเธอ”

“ทีแรกก็กังวลเหมือนกันเพราะนี่คือการแต่งงานครั้งที่ 3 ของแอน ส่วนตัวแอนไม่ได้คิดมากในจุดนี้ แต่การที่เราเป็นคนสาธารณะมาทั้งชีวิตก็อดแคร์สังคมไม่ได้ว่าจะมองเรายังไง จะคิดกับเราแบบไหน อย่างข่าวที่ออกมาว่าแอนซุ่มแต่งงานเงียบที่เมืองนอก แอนไม่ได้แอบและไม่ได้คิดปกปิดนะคะ เพียงแต่เราไม่ได้มีผลงานในวงการ ก็ไม่รู้ว่าจะไปโทรบอกใคร