เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประเด็นดรามาที่หลายคนจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีดาราสาว “ชิงชิง คริษฐา” ถูกจับโยงกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หนุ่มคนสนิทของดาราสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” จนต่อมาสาวชิงชิงได้ได้ออกมา ยืนยันว่าไม่มีอะไร ตนอยู่แกงค์เดียวกันกับเวียร์ ไปเที่ยวด้วยกันเรื่อยๆ

 

ทางเบลล่าก็ไปด้วยทุกทริปตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ต่อมาสาวเบลล่าให้สัมภาษณ์ว่า ส่วนตัวไม่เคยได้เจอกับชิงชิงมาก่อน เพราะไม่เคยไปเที่ยวด้วยกัน ตอนเที่ยวน้ำตกก็ไม่ได้ไปด้วย ที่เคยไปก็จะมีแต่เพื่อนเวียร์สมัยเรียน เพื่อนนอกวงการเท่านั้น ทำให้เกิดประเด็นดรามาร้อนแรงขึ้นมากอีกครั้ง

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก กระทู้ดราม่าพันทิป ได้เผยรูปหนุ่มคนหนึ่งที่ถ่ายรูปคู่กับชิงชิงพร้อมข้อความให้กำลังใจว่า “ช่วงนี้น้องชิง ๆ ต้องเจอกับมรสุม ในความไร้สาระและปัญญาอ่อนของพวกสื่อและพวกที่เสพสื่อแบบไร้สติ!! ซึ่งพวกนี้ก็ได้แต่เห่า…ยังไงก็ขอให้น้องเข้มแข็งต่อไปให้ถือซะว่าฟ้ากำลังพิสูจน์ว่าเราจะเป็นเบอร์ 1 ช่องได้ไหม

ส่วนแฟนๆชิงชิงก็อย่าลืมดูละคร #เศรษฐีตีนเปล่า #จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง และเรื่องอื่น ๆ จากทาง #ช่อง7hd นะครับ ย้ำนะครับว่า #ช่อง7hdกด35 (ไม่ใช่ 33 ที่มายุ่งกับทาง 35 !!) ที่ผมพูดมาไม่ได้หวังจะตีกระแสอีก แต่ทุกอย่างมันกำลังจะจบลงด้วยดีแล้ว โดยเรื่องจะถูกเปิดเผยโดย @weir19 ในวันศุกร์ที่ 13 ก.ย.แล้ว ซึ่งข่าวช่องต่าง ๆ จบประเด็นเรียบร้อย แต่มีบางช่องมาสร้างประเด็นขึ้นมาอีกโดยไม่รู้กาลเทศะและเวลา (ซึ่งทุกคนก็รู้ว่าช่องไหน)”

งานนี้ทำเอาหลายคนที่เห็นโพสต์นี้ถึงกับไม่พอใจเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง บ้างก็บอกว่า ชิงชิง ยังห่างไกลกับคำว่า เบอร์ 1 ของช่อง

ล่าสุด! หนุ่มคนนี้ได้ติดต่อมายังทีวีพูล พร้อมชี้แจงว่า ที่โพสต์ไปนั้นเพื่อให้กำลังใจน้องชิงชิงเพียงเท่านั้น ไม่ได้หวังเปรียบเทียบใครนั่นเอง แค่ชื่นชมและชื่นชอบในตัวน้องชิงชิง

อย่างไรก็ตาม…เรามาให้กำลังใจทุกฝ่ายกันดีกว่าจ้า และเรื่องนี้จะจบลงแบบไหน รอพี่เวียร์ออกมาพูดจะดีกว่า