เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชีวิตคู่ถ้าไม่รู้จักประคับประคอง! คงอยู่ด้วยกันไม่รอดอย่างแน่นอน ล่าสุดนักแสดงหนุ่มตี๋อารมณ์ดี “กิ๊ฟ วรรธนะ” ออกมาอัพเดตถึงชีวิตคู่กับศรีภรรยา “ตาล ผกาพันธ์” เปิดใจหมดเปลือกกลางรายการดัง “เมย์เอ๋โอ๋ Mama’s Talk” แบบละเอียดยิบว่า

กว่าจะมีชีวิตครอบครัวสุขสันต์เคยหลงเดินทางผิด ปาร์ตี้หนักกับเพื่อนๆในวงการ จนขึ้นชื่อในเรื่องดาราขี้เมา เกือบถูกภรรยาลงดาบ เลิกรากันมาแล้ว จนทุกวันนี้ยอมกลับตัวกลับใจเป็นคนใหม่ “ลดละเลิก” จากพฤติกรรมลำยองเวอร์ชั่นผู้ชาย ลดมาเหลือเพียงดื่มเบียร์วันละกระป๋อง เพื่อชีวิตคู่ที่ต้องรักษาไว้ งานนี้เจ้าตัวเคลียร์ดังๆ เปิดใจไว้ว่า


“คือก่อนแต่งงานเราก็มุมปาร์ตี้กับเพื่อนๆผู้ชายของเรา แฟนก็บอกว่าแต่งงานแล้วห้ามทำตัวแบบนี้นะ เราก็เลยเปลี่ยนเป็นชวนเพื่อนมาที่บ้าน พอชวนเพื่อนมาที่บ้าน เราก็เต็มที่เหมือนเดิม เพราะเรากินที่บ้าน ซึ่งเค้าก็หวงเธอจะมาปาร์ตี้แบบนี้ไม่ได้นะ เธอต้องดูแลสุขภาพด้วย ก็ลดน้อยลง เพื่อนก็ไม่มาท่ีบ้านแล้ว เหลือกินน้อยลง จนทุกวันนี้เหลือกินวันละกระป๋อง จนทุกวันนี้อัพเดตล่าสุดถ้าเปิดกระป๋องมีทะเลาะกัน เนี้ยเราก็พยายามลดๆ เค้าก็หวงในมุมเค้า ถ้าเรากินมากเกินไปสุขภาพจะไม่ดี ที่ผ่านมามันเต็มที่มากเลย เราก็เหมือนเป็นผู้ชาย ต้องผ่านมุมแบบนี้มา เพราะฉะนั้นกว่าจะมีวันนี้เราก็ผ่านเรื่องทั้งดี และไม่ดี ต้องชมว่าน้องตาลภรรยา เค้าก็อดทนทุกๆเรื่อง อันนี้สำคัญมากเลยนะครับ คนที่จะเป็นสามีภรรยากัน มันมีรายละเอียดเยอะมาก ทุกๆคนก็รู้ ถ้าเราไม่อดทน ปรับตัวเข้าหากัน เรื่องอะไรมันก็ทะเลาะกันได้ทั้งนั้น”
ซึ่ง ณ ตอนนี้ชีวิตฟ้าหลังฝนของ “หนุ่มกิ๊ฟ” ที่เคยดื่มหนักๆ ก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เพราะมีกำลังใจที่ดีจากภรรยาและทายาทตัวน้อยนั่นเอง

TV Pool OnlineTV Pool Online