เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เด็กสาวผู้ที่หลงใหลการร้องเพลงในห้องใต้หลังคาเพียงลำพัง เด็กสาวที่เกิดในฤดูที่ร้อนที่สุด หลังจากที่ต้องเดินทางไปกลับด้วยรถไฟเพื่อใช้ชีวิตวัยเยาว์ของเธอ เด็กสาวแห่งฤดูร้อนคนนี้ “จองอึนจี” (JEONG EUN JI) กำลังจะกลับมาพร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยว ครั้งที่สามของเธอใน  <2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK>  และสิ่งพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็คือ “กรุงเทพ” จะเป็นคอนเสิร์ตในต่างประเทศเพียงที่เดียวเท่านั้น

เพราะเธอไม่มีโอกาสจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกและครั้งที่สองในประเทศไทยได้  อึนจีจึงมีความตั้งใจที่จะทำให้ “YEOREUM.I”เป็นเซอร์ไพรส์และของขวัญให้กับแพนด้าชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง APINK) โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ณ. โชว์ ดี.ซี. อารีน่า ฮอลล์ โดยการร่วมมือกันของ PlayM Entertainment (เพลย์เอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์) และ D.Show Entertainment. (ดี โชว์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์)

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้มีความหมายกับ อึนจีและชาวแพนด้าเป็นอย่างมาก เพราะจะเป็นคอนเสิร์ตที่สองหลังจากจบคอนเสิร์ต “YEOREUM.I” ที่ ปูซาน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอ ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา และในวันที่ 18 สิงหาคม ก็เป็นวันเกิดของอึนจีนั่นเอง การได้ร่วมฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนๆ คือของขวัญที่ดีที่สุดของเธอและเหล่าแพนด้า

นอกจากนี้เธอก็พยายามเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ทั้งการฝึกฝนเปียโนอย่างหนัก การแต่งเพลงอีกมากมาย โดยเพลงส่วนใหญ่ในอัลบั้มใหม่นั้นก็เป็นเพลงที่เธอได้แต่งขึ้นเอง และยังมีเพลงอีกหลายเพลงยังไม่ถูกปล่อยออกมา และนี่คือโอกาสที่คุณจะได้มาร่วมสัมผัสและสนุกไปกับคอนเสิร์ตเดี่ยว “YEOREUM.I” ของเธอ อึนจีจะมาพร้อมกับเสียงอันไพเราะของเธอ เพื่อที่จะมาทำให้ค่ำคืนของกรุงเทพนั้นน่าอัศจรรย์

ถ้าคุณพร้อม…บัตรคอนเสิร์ต  <2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK> จะเปิดจำหน่ายในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 เป็นต้นไป ทางhttps://www.thaiticketmajor.com/ บัตรราคา 4,800 บาท (VIP), 3,500 บาท และ 2,000 บาท บัตร VIP ทุกที่นั่งและการสุ่ม 50 ที่นั่งของบัตรราคา 3,500 บาท จะได้รับสิทธิ์เข้าชมการซ้อม และผู้ซื้อบัตรทุกราคาทุกใบจะได้รับโปสเตอร์ที่ระลึก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Twitter และ Facebook DShow Thailand

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online