เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากนางเอกไร้ข่าวฉาว เป็นนางเอกฟอร์มดี ขายฝีมือมากกว่าขายข่าววูบวาบ ถือว่าดูดีมีอนาคต กลับกลายเป็นดาววูบ กลายเป็นเป้าให้รุมถล่มจมธรณีไปตามๆกัน ด้วยเรื่องสุดฉาวประจำวงการบันเทิง ก็เรื่องราวๆรักๆใคร่ๆนั่นแหละ สำหรับสองนางเอกวิก3 พระราม 4แมทภีรนีย์ คงไทย และ แพทริเซียธัญญชนก กู๊ด

     “แมท” แม้จะไม่ใช่นางเอกระดับแถวหน้าสุดของช่อง แต่ก็ไม่ใช่เบอร์ท้ายๆแน่นอน เป็นนางเอกที่ค่อยๆไต่ระดับ ขึ้นมายืนในลำดับต้นของช่องด้วยฝีมือ ที่ค่อยๆสั่งสมด้วยประสบการณ์การทำงานหลายปี จากนางเอกที่คนไม่ค่อยพูดถึง ก็มาเป็นนางเอกที่ถูกยกนิ้วให้ว่ามีพัฒนาการทางฝีมือโดดเด่นมาก จาก ข้าบดินทร์, ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ,  ไฟล้างไฟ ช่วงหลังเลยถูกป้อนงานให้สม่ำเสมอ ชนิดที่คว้าบทนางเอกในละครรีเมคเกาหลี ลิขิตรักข้ามดวงดาว ไปครอง  ปาดหน้าตัวเต็งหลายคนไปแบบที่แฟนละครแทบไม่มีเสียงคัดค้าน

แต่สุดท้ายก็มาเป็นข่าวร้อน เมื่อตกเป็นข่าวมือที่ 3 ทำขาเตียงนางเอกรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร และอดีตสามีไฮโซฯ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หักกระจุย แม้จะเคลียร์ตัวเองแล้วว่า ก้าวเข้ามาในระหว่างที่แอฟกับสงกรานต์ เลิกราแยกบ้านกันไปแล้ว แต่ก็ยังถูกมองด้ายสายตาจับผิดอีกว่า แล้วทำไมตอนแรกบอกว่าไม่ได้คบหากัน

    “แพทริเซีย” นางเอกดาวรุ่ง ที่ฝีไม้ลายมือเริ่มไต่เพดานบิน มีพัฒนาการให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ จากนางเอกดาวรุ่ง ก็ดูเหมือนว่าพุ่งแรงมาทดแทนรุ่นพี่ๆได้ชนิดสมน้ำสมเนื้อ แต่ทันทีที่มีเรื่องรักๆใคร่ๆนอกจอมาพัวพัน จากคำชมก็แปรเปลี่ยนไป  แม้แรกๆ ความรักของแพท กับดาราไฮโซพีช พชร จิราธิวัฒน์ อาจจะดูหวานแสบไส้ไปบ้าง แต่ก็ยังพอรับกันได้เพราะเป็นรักฉบับวัยรุ่น หวือหวา ร้อนแรง

แต่ทันทีที่เลิกกัน ด้วยเหตุผลที่ถูกขุดคุ้ยว่า แพท อาจจะคบซ้อน หรืออาจจะมีการปันใจให้หนุ่มคนใหม่ โดยมีชื่อของไฮโซฯ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เข้ามาเกี่ยวข้อง แพท ก็แปรสภาพจากนางเอกในจอเป็นนางร้ายนอกจอโดยพลัน แอนตี้แฟนถล่มกันเละ ชาวเน็ตทั้งขุดทั้งคุ้ย จนมีรายชื่อหนุ่มๆเข้ามานัวเนียนุงนังอีกหลายรายชื่อ

เมื่อนางเอกขายฝีมืออนาคตไกล และนางเอกดาวรุ่งพัฒนาการดี มาสะดุดข่าวฉาวจนกลายเป็นนางเอกที่ถูกถล่มเละที่สุดในช่วงนี้ อนาคตทั้งสองสาวจะเป็นอย่างไร? มาวิเคราะห์กัน

สำหรับ “แมท” ที่ผ่านมาใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว  แม้กระแสจะซาลงไป แต่ใช่ว่าแอนตี้แฟนจะเลิกจองเวร อย่าพลาดเป็นอันขาด ถูกกระพือไฟให้ร้อนใจอีกรอบแน่ๆ

ผลกระทบที่“แมท” เจอ เท่าที่เห็นกันก็ 1.จากดาราภาพดี ไม่มีข่าวฉาว  ที่ผ่านมาก็ขึ้นแท่นแชมป์ข่าวฉาวรายวันไปพักใหญ่ๆเลย 2.งานละครที่ออกมากระแสวูบจนเห็นได้ชัด บ่วงนฤมิตร เรตติ้งน้อยที่สุดของละครช่อง3 ในช่วงที่ผ่านมา 3. ละครฟอร์มใหญ่ ลิขิตรักข้ามดวงดาว ปิดกล้องไปนานตั้งแต่ต้นปี ที่จริงต้องลงจอได้แล้วตั้งแต่กลางปี แต่กระแสแอนตี้แรงแบบนี้เลยต้องเบรกยาวๆ 4.งานสะดุด เพราะงานใหม่ ยังไม่มีป้อนให้เลย

อนาคตบนเส้นทางบันเทิงของ“แมท” คงต้องกู้ชื่อด้วยฝีมือ หรือไม่ก็อาจจะต้องเปลี่ยนบทบาทไปเลย ภาพลักษณ์นางเอกอาจจะไม่ค่อยเข้าตาแฟนละครในช่วงนี้ และแน่นอนว่าละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่เพิ่งจะลงจอไปเมื่อกลางเดือนกันยายนนี้ จะเป็นการเดิมพันอนาคตของแมทแน่นอน ถ้าละครพังเรตติ้งต่ำ เจ้าตัวคงต้องทบทวนตัวเองกันแบบเข้มข้น แต่ถ้าเรตติ้งสอบผ่านอาจแม้ไม่เปรี้ยงปร้างมากนัก ก็น่าจะเพิ่มความมั่นใจในการฝ่ากระแสยี้กระแสแอนตี้ไปได้บ้าง

แต่หากข่าวลือที่ออกมาเป็นจริงว่าแมทอาจจะมีข่าวดีกับสงกรานต์ ก็อาจจะมีทางเลือกด้วยการวางมือจากงานบันเทิงเตรียมตัวเป็นคุณนายไฮโซฯ อำลาวงการ เพราะอายุอานามของแพทก็ขึ้นเลข 3 แล้ว นางเอกรุ่นน้องตอนนี้ก็ฮอทแรงหลายคนเลย

มาที่ “แพท” ผลกระทบก็ใกล้เคียงกัน1.ภาพลักษณ์เสียหายแน่นอนเพราะจากนางเอกภาพใสๆขวัญใจแฟนๆ  กลายเป็นนางเอกภาพหมอง แอนตี้แฟนยี้ใส่กันกระหึ่ม  2.ผลงานที่ลงจอได้แรงกระทบแน่นอน เรตติ้ง ความนิยม หายไปแน่ๆ 3.ผลงานใหม่ๆจากช่องคงจะถูกลากยาวออกไปอีก เพราะวางตัวไป ก็คงไม่ได้ใจแฟนๆ

อนาคตบนเส้นทางบันเทิงของ“แพท” ที่จริงยังมีอีกยาวไกล อายุก็เพิ่ง 22 เท่านั้น ถือว่าน่าเสียดายที่มาสะดุดด้วยข่าวฉาว จากดาวรุ่งแทบจะเป็นดาวร่วง แพทคงต้องพยายามทำตัวเงียบๆ อย่าออกมาตอบโต้หรือทำเป็นว่าไม่แคร์ ไม่ใส่ใจ แบบนี้ ไม่ได้ใจแฟนๆกลับมาแน่  เรื่องแบบนี้ต้องแคร์ ต้องเคลียร์ ด้วยความจริงใจ เมื่อเรื่องซาลงไปอาจจะได้โอกาสจากช่องอีกครั้ง ซึ่งถ้าได้มาก็ต้องใช้โอกาสให้ดี ทำให้สุดฝีมือ ขายฝีมือให้คนร่ำลือจนลืมเรื่องราวในอดีตให้ได้ นี่ถึงจะเป็นทางเลือกเพื่ออนาคตในวงการของแพท และที่ต้องเตือนสติตัวเองให้มากๆ ก็คือ จากนี้ไปห้ามมีข่าวฉาวแบบนี้อีกเด็ดขาดไม่อย่างนั้นกู่ไม่กลับแน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool Online