เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใกล้วันที่จะต้องขึ้นแสดงโชว์มาทุกทีแล้วสำหรับ นักร้องสาว ทาทา ยัง ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปี กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT

ล่าสุดได้โพสต์ข้อความระบายความในใจผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า

“If it was easy everyone would do it” รู้อยู่แล้วว่าเป็น Show Director พร้อมกับเป็นคนที่ต้องร้อง ต้องเต้น ต้อง entertain ไม่ง่ายแน่นอน เหนื่อยแน่ๆ แต่เลือกที่อยากจะทำ เพราะมันไม่ง่ายนี่แหละ #อะไรที่ง่ายๆไม่ใช่ทา

เหลือเวลาอีก 28 วัน ต้องจำอะไรเยอะไปหมด ความรับผิดชอบมากขึ้น ต้องมีสติมากๆ เริ่มมีเรื่องนู้นเรื่องนี้ทำให้เราต้องมีสมาธิมากๆ แต่เราไม่กลัวนะ…เราสู้ เราสู้เราทำได้ เพราะเราอยากทำนิ

ทารู้คนรอดูแล้วเป็นกำลังใจให้ทาอยู่เยอะ แล้วทาก็จะทำให้ดีที่สุดเหมือนทุกๆ ครั้ง วันนี้เป็นอีกวันที่เราเจอเรื่องเยอะ มีปัญหาหลายเรื่อง วันนี้งานไม่ราบรื่นเท่าไหร่ แต่คิดไปคิดมาก็คิดว่า แล้วมันจะสนุกยังไงถ้าปัญหาไม่มี?”

ก่อนที่สาวทาทา ยัง จะทิ้งท้ายด้วยแคปชั่นที่ว่า “วันนี้แม่มีแต่เรื่อง ขอแม่ระบายหน่อยน้า Thank You TTFC x tata #อะไรที่ง่ายไม่ใช่ทา #ง่ายไปไม่ใช่styleเรา” หลังจากที่นักร้องสาวได้โพสต์ข้อความไป ก็มีแฟนๆ และเพื่อนพี่น้องในวงการเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจนักร้องสาวกันอย่างล้นหลาม

TV Pool OnlineTV Pool Online