เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มันส์สะใจขาร็อค สมกับเป็นคอนเสิร์ตแห่งปีจริงๆ กับ GREEN CONCERT หมายเลข 22 THE LOST ROCK SONGS (กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 22 เดอะ ลอส ร็อค ซองค์) ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่จับมือกับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตมือต้นของวงการ และ แก่น นำโดย ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเพื่อเพิ่มดีกรีทำให้กรีนคอนเสิร์ตครั้งนี้มันส์ขึ้นไปอีกเท่าตัว

งานนี้ขนกองทัพ 23 ศิลปินร็อคที่ทุกคนคิดถึงมาสาดความมันส์บนเวทีเดียวกันในรอบหลายสิบปี นำทีมโดย หนุ่ย อำพล / บิลลี่ โอแกน / ปู Black Head / อี๊ด FLY / กบ TAXI / แมว จิรศักดิ์ / อิงค์ อชิตะ / อ่ำ อัมรินทร์ / ไท ธนาวุฒิ / ดิษฐ์ Smile Buffalo / แซ็ก I-ZAX / จั๊ก ชวิน / เป๊ก บลูสกาย / สุกัญญา มิเกล / อัยย์ พรรณี / อิน บูโดกัน / เล็ก พราว / THE MUST /โป้ โยคีเพลย์บอย / ชัย พองพอง / ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย / กษาปณ์ จำปาดิบ และมอร์ (มอร์กะจาย)

จุดพลุเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเพลง ชีวิตสัมพันธ์ รวมขุนพลร็อคขึ้นร้องเพลงนี้ร่วมกัน ซึ่งมีเนื้อหากล่าวถึงการรักษาสมดุลทางธรรมชาติ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตนี้นำไปซื้ออุปกรณ์ลาดตระเวนให้ผู้พิทักษ์ป่า ต่อด้วย บิลลี่ เป็นคิวแรกขนเพลงฮิตในตำนานอย่าง ลาออก / ฝังไว้ในผืนดิน / เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม มาอุ่นเครื่องให้ชาวร็อคยุค 90 อะดรีนาลีนพุ่งพล่านลุกฮือขึ้นมาโยกกันทั้งฮอลล์ และเสิร์ฟต่อไม่ยั้งกับการเจอกันบนเวทีครั้งแรกของคู่อาหลาน แมว จิรศักดิ์ – แซ็ก ไอแซ็ก กับเพลง ดอกไม้กับหัวใจ แถมยังมีเพลงฮิตของแต่ละคนมาฝากอีกเพียบ

ส่วน มอร์ , เป็ก , ดิษฐ์ ,เดอะมัส ,เล็ก พราว และโป้ ก็ออกมารัวเพลงฮิตที่เคยติดชาร์จ อาทิ เพียงเธอหลับตา / คิดถึง / ดีเกินไป / องศาที่ต่างกัน / เธอคือความฝัน / โปรดเถอะ ให้ฟังกันจุกๆไปเลย 11 เพลงรวด สมคอนเซ็ปไม่พูดเยอะแต่เพลงเพราะหนักมาก! ต่อด้วยเพื่อนซี้ขาร็อค อิงค์ – อ่ำ ที่นอกจากจะขนเพลงมาฝากให้หายคิดถึงยังไม่วายพาดพิงถึงเพื่อนซี้ที่ไม่ได้มาขึ้นเวทีอย่าง เหน่ง YNot 7 ด้วยการชวนให้แฟนๆติด #SaveNengYNot แถมแซวหยอกๆ ถึงราชาร็อคแอนโรล เสก โลโซ ก่อนเลือกเพลง ซมซาน มาร้องให้แฟนๆ หายคิดถึง สร้างเสียงฮากระจาย

มาถึงฝั่งร็อคเกอร์หญิง อิน ,อัยย์ , มิเกล ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลือกเพลงซิกเนเจอร์มาร้องทั้ง ขอให้เหมือนเดิม / บอกเขาว่าเจอฉัน / รักเธอจริงจริง ทำเอาแฟนเพลงปลื้มปริ่มไปตามๆกัน ต่อด้วย ไท ธนาวุฒิ , ชัย พองพอง, จั๊ก ที่ทั้งน้ำเสียงและท่าทางยังออริจินัลไม่มีเปลี่ยน ส่วน กษาปณ์ และ ขจรศักดิ์ ถึงจะห่างจากการร้องเพลงไปนานจนหลายคนลืมไปแล้วว่าเคยเป็นนักร้อง แต่บอกเลยลีลาเท่ๆกวนๆ ยังเหมือนเดิมเป๊ะ! โดยเลือกเพลงฮิตอย่าง มีอะไรอ๊ะเปล่า และ ใครไม่เกี่ยวก็ถอยไป เรียกว่าไม่เสียชื่อแบ๊ดบอยขาร็อคจริงๆ

ถึงคิวกบ – อี๊ด บ้าง ครั้งนี้นอกจากเอาเพลงฮิตที่ไม่ร้องไม่ได้มาอย่าง ชาวนากับงูเห่า และ คิดถึงฉันไหม…เวลาที่เธอ มาฝากแล้ว ยังอดขำตัวเองไม่ได้ที่ต้องมายืนคู่กัน เลยแท็กทีมกันร้องเพลง ไอ้หนุ่มผมยาว ประชดทรงผมอันเป็นสัญลักษณ์ของทั้งคู่มันซะเลย เล่นเอาแฟนๆฮาครืนกันเป็นแถว

จากนั้นเวทีก็ลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อร็อคมือขวา หนุ่ย อำพล ออกมาจัดหนักฟาดไปยาวๆกับทุกเพลงฮิตให้ทุกคนร้องตามและยกมือขวาโดยพร้อมเพรียงกันทั้งฮอลล์ทั้ง เอาไปเลย / รุนแรงเหลือเกิน / ใจโทรมโทรม / บอกมาคำเดียว / ส้มหล่น และเสียมั้ย เรียกว่าจัดไปจุกๆสะใจขาร็อคกันน่าดู ส่งท้ายความมันส์เอากันให้สุด! ทั้ง เพลงลูกกรุง – แมว / บิน – อี๊ด / ประเทือง – ไท ธนาวุฒิ / เพียงกระซิบ – ปู บอกเลยงานนี้ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟของแท้ ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง น้ำเอยน้ำใจ ที่รวมความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของศิลปินขาร็อคที่ทุกคนคิดถึงทั้ง 23 ชีวิตบนเวทีได้แบบ #ปลดล็อคเพลงรักแบบร็อคๆ ได้อย่างประทับใจคนดูไม่รู้ลืมจริงๆ