เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังจำกันได้มั้ย!?  หลังจากที่ “ลีน่า จังจรรจา” แจ้งความจับโค้ชเอก เมื่อวันที่้ 19 กรกฎาคม2561 เรื่องยังไม่ทันถึงไหน ก็ได้แจ้งความจับ “พลอย เฌอมาลย์” ใน ข้อหาหมิ่นประมาท

เรื่องราวทั้งหมด เกิดขึ้นเมื่อวันที่  24 ก.ค. 2561 “ลีน่า จังจรรจา” เดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพื่อดำเนินคดีกับนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์” ข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากที่มีสำนักข่าวนำข่าวที่ตนแจ้งจับโค้ชเอกไปลง  พลอย ก็ ได้มาคอมเมนท์ต่อว่า.. บ้า!

ล่าสุด หลังจากที่สาวพลอยคอมเมนท์ด่า วันที่ 21 ก.ค. ก็ได้มาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อมความว่า.. “เป็นคนพิม คำว่า “บ้า” จริงคะ พลอยเป็นแค่ประชาชนคนนึงที่ออกความคิดเห็นเพราะรู้สึกเห็นใจโค้ชเอกที่ไม่สมควรโดนอะไรแบบนี้ มันไร้สาระจริงๆคะ ส่วนเรื่องจะฟ้องพลอยว่าคงยาวหน่อยนะคะหลายพันคนเลย ที่มีความเห็นไม่ตรงกับคุณลีน่าคงเหนื่อยหน่อยเอาเวลาไปทำประโยชน์ ให้กับตนเองและสังคมดีกว่า ให้กำลังใจพลังบวกกับทุกคนจะดีกว่า ถ้าไม่ได้บ้าอย่างที่พลอยกล่าวก็คงไม่ต้องคิดมากมั้งคะ? . ขอแนะนำให้เล่นฮูล่าฮูปนะคะ คลายเครียดได้สนุกดีคะ ??????⭐ #ทีมหมูป่า #คุณมัมรักมากคะ จอ บอ จบ จ้าา ?” ยอมรับว่าด่าจริง ซึ่งสาวพลอยเป็นดาราซุปตาร์ระดับประเทศต้องแสดงความคิดเห็นอย่างสุขุมรอบคอบ ซึ่งทำให้แฟนเพจของพลอย หรือผู้ติดตามของพลอยเข้าใจตนผิด ปล่อยให้คนที่เป็นผู้ติดตามมาด่าตนเป็นจวนมาก กว่า 100 ราย ทำให้ตนไม่ชีวิตตนไม่ปลอดภัย เนื่องจากมีคนที่ติดตามสาวพลอยรวมหัวกันลงเงิน 20,000 บาท ให้กับคนที่สามารถทำร้ายตนได้

สำหรับเรื่องตนบ้า แท้จริงแล้วตนไม่ได้บ้าตนสมประกอบดี ที่มาทำแบบนี้เพราะอยากเตือนสติรัฐบาล อย่าทำให้กฎหมายเป็น 2 มาตราฐาน ท้ายที่สุดตนจึงขอเข้าแจ้งความจับนางเอกซุปตาร์ “พลอย เฌอมาลย์” ข้อหาหมิ่นประมาท จำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท

ล่าสุด วงในเม้าท์กันให้แซดว่า ลีน่า จัง เอาจริง  ประกาศเจอ พลอย ที่ไหน จะแจ้งให้ตำรวจรวบตัวทันที ก็คงต้องตามกันต่อว่า คดีจะคืบหน้าไปในทิศทางใด