เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่โดนจับตา สงสัยว่าใช่ชายแท้หรือเปล่า ตั้งแต่เข้าวงการจนมีลูกแล้ว อั๋น ภูวนาทก็ยังต้องเจอกับคำถามนี้ไม่เลิก ล่าสุด เจ้าตัวได้มาเปิดใจกับ วู้ดดี้ วุฒิธร ในรายการ Woody World แบบตรงไปตรงมา เกี่ยวกับคำถามที่ว่า เป็นเกย์หรือไม่

ทั้งนี้ อั๋น ภูวนาท เผยว่า ก็มีคนถามเรื่องนี้บ้าง ถ้าให้ตอบจริง ๆ ก็คือ ต่อให้วันนี้มีลูกแล้ว คนที่เชื่อแบบไหน และอยากจะเชื่อแบบไหน เขาก็จะยังเชื่อแบบนั้น เราก็รู้สึกว่า ก็ไม่เป็นไร มันไม่มีความจำเป็นต้องไปพยายามทำให้ใครเชื่อว่า จริง ๆ นะ ฉันไม่จริง ๆ นะ แต่เรารู้สึกว่า สมมติว่าถ้าเป็นแล้วไงล่ะ ต่อให้เป็น ณ วันนี้ ตนก็มีครอบครัวที่ Happy

“ถ้าสมมติว่าผมเป็น แต่ผมสามารถเสแสร้งไม่เป็นได้ทั้งชีวิต งั้นสรุปว่าผมไม่เป็นแล้วกัน สมมติว่าผมเลว แต่ผมแสร้งทำดีทั้งชีวิตจนตายเลย ผมควรเป็นคนดีนะ เข้าใจเปล่า ถ้าคุณเป็นคนดี แต่คุณเลือกที่จะประชดชีวิต แล้วทำเลวทั้งชีวิต แล้วโลกควรจดจำว่าคุณเป็นคนเลวหรือเปล่า เพราะฉะนั้นไม่สำคัญแล้วว่าผมเป็นอะไร หรือไม่เป็นอะไร มันไม่มีทางที่คุณจะรู้ว่าผมพูดจริงหรือผมพูดโกหก แต่เป็นอันว่า ดูสิ่งที่คุณเห็น ดูสิ่งที่ผมทำ จบ”

โดยกว่าจะมีชีวิตคู่กันในวันนี้ ก็ต้องผ่านบททดสอบมามากพอสมควรในการคบหาดูใจกับ จ๋า อลิสา เพราะใคร ๆ ก็รู้ว่าจ๋า เป็นเจ้าของโรงละครทิฟฟานี่ สถานที่ที่รวมสาวประเภทสองไว้มากที่สุด ถ้าไม่ใช่ชายแท้จริงก็คงไม่ผ่านการสแกนมาได้แน่นอน

นอกจากนี้ อั๋น ภูวนาท ยังได้เปิดใจในฐานะพ่ออีกว่า ทุกวันนี้เตรียมพร้อมทุกอย่างไว้ให้ลูกหมดแล้ว ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่าโอเว่อร์ไปหรือเปล่า ถึงขนาดต้องใส่เสื้อผ้า รองเท้าแบรนด์เนม ซึ่งอั๋นก็ยอมรับตามตรงว่าของที่เห็น ๆ กันนั้น เป็นของที่เพื่อน ๆ ญาติ ๆ ให้ทั้งสิ้น จนบางทีต้องเอาไปบริจาคด้วยซ้ำ แต่ที่เตรียมตัวไว้เเล้วคือความมั่นคงในชีวิตที่เขาสามารถเลือกเดินในทางที่ต้องการได้ อยากเรียน อยากเป็น ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะลำบาก อยากให้ลูกมีความสุขที่สุด ซึ่งอั๋นก็ภูมิใจมากที่วันนี้ได้เป็นคุณพ่อเต็มตัว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online