เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า เป็นพระเอกหนุ่มเนื้หอม เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกอันดับต้นๆของวงการบันเทิง ที่ตอนนี้กำลังมีประเด็นกับนางเอกสาวรุ่นน้อง ซึ่งวันนี้ เราเลยจะพาทุกคนมาย้อนรอย ว่าใครที่เคยตกเป็นข่าวกับพระเอกสุดฮอตอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กันบ้าง ทางทีวีพูลจึงจัดอันดับมาให้ชมกันค่ะ!!!

น้ําตาล พิจักขณา ต้องบอกเลยว่า งง เป็นได่ตาแตกกันเลยทีเดียว ว่าทำไมมีข่าวกับเวียร์ได้ ครั้งหนึ่งช่วงที่น้องน้ำตาลเข้าวงการใหม่ๆ มีกระแสว่า น้ำตาลรู้จักกับ เคน ภูมิ จากนั้นให้เคนเป็นพ่อสื่อให้รู้จักกับเวียรื นั่นเอง เรียกได้ว่ากระแสช่วงนั่นโยงกันเก่ง แต่บทสรุปก็ไม่มีอะไรในกอไผ่นะคะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ น้ำตาล พิจักขณา

 

มิน พีชญา (นางเอกร่วมงาน) นางเอกคู่ขวัญ ที่บอกเลยว่า ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มเวียร์ก็ต้องมีกรี๊ด เรียกได้ว่า เป็นเพียงแค่นางเอกที่ร่วมงานด้วยเท่านั้นจ้า

กิ๊ฟ อรลีฬห์ เคยตกเป็นข่าวกับ เวียร์ เช่นกัน ถึงกับมีข่าวเม้าท์ว่าเป็นเธอเคยขึ้นคอนโดเวียร์อีกด้วย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กิ๊ฟ อรลีฬห์

โบว์ เมลดา (นางเอกร่วมงาน) สำหรับคนนี้นั้นเป็นเพียงนางเอกสาวที่ร่วมงานด้วยเท่านั้นจ้า

ฐิสา (นางเอกร่วมงาน) นางเอกสาวคนสวย มากความสามารถ ที่เคยร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม เวียร์ กลายเป็นคู่จิ้นจากในละครกันเลย

แพนเค้ก เขมนิจ (อดีตแฟนสาว) มาที่ดารานักแสดง ที่เคยเป็นนางเอกคู่ขวัญของหนุ่มเวียร์ จนมาเป็นนางเอกตัวจริงในชีวิตของหนุ่มเวียร์ แต่ปัจจบันก็ได้เลิกรากันไปแล้ว

ชิงชิง คริษฐา (สาวที่กำลังมีข่าว) นางเอกสาว เด็กน้อยของวงการบันเทิง ที่มีกระแสข่าว ที่พยายามจะเข้าไปเป็นมือที่สาม โพสและแท็กหาถึงพระเอกหนุ่มคนนี้อยู่บ่อย ๆชอบลงรูปสถานที่ๆหนุ่มเวียร์ไป จนมีข้อสงสัยว่าเขานั้นเป็นมือที่ 3 แต่เจ้าตัวก็ออกมาบอกว่า ทุกครั้งที่ไป สาวเบลล่า แฟนของหนุ่มคนนี้ก็ไปด้วย  จนโดนถล่มด่าเละ เมื่อสาว เบลล่า ราณี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยเจอ หรือรู้จักสาว ชิงชิงเลย

เบลล่า ราณี เป็นนี้เป็นแฟนสาวที่คบหาดูใจกันอย่างยาวนาน ถึงแม้จะตกเป็นข่าวเรื่องมือที่สาม ทางด้านหนุ่มเวียร์ก็ออกมาพุดว่า เบลล่าก็คือที่1 ในใจเสมอ!!!

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เบลล่า