เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงอันดับต้นๆ ที่อยู่กับแฟนเพลงขาร็อคมามากกว่า 17 ปีแล้ว สำหรับ บอดี้สแลม ที่ไม่ว่าจะขึ้นเล่นคอนเสิร์ตครั้งไหน ก็สามารถสร้างความทรงจำที่ประทับใจให้กับผู้ชมได้ดีเสมอมา

แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนเพลงใจหายแว๊บอยู่เหมือนกัน เมื่อนักร้องนำอย่าง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดใจถึงการขึ้นเล่นคอนเสิร์ตเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้เกิดผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อยจึงทำให้เจ้าตัวได้รับอุบัติเหตุตกลงมาจากเวที

“13/9/2019 ‘… ก็แค่ผักบุ้งที่ลอยฟ้า… เพียงชั่วคราว สุดท้ายชีวิตคล้ายดาวต้องตกลงดิน… พ่ายแพ้ซึ่งแรงดึงดูด…’ #ตกเวทีครั้งแรกๆ ในชีวิตหลังจากทัวร์มากว่า 17 ปี . . . #ทั้งเจ็บทั้งอายในหลอดเดียวกัน . . . รัก . . . #ไม่มีทุกคนไม่มีบอดี้สแลม #ใช้ชีวิตให้สนุกครับ”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างอดเป็นห่วงไม่ได้ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างรัวๆ และก็ขอให้พี่ตูนหายไวๆ นอกจากนั้นยังมีแฟนเพลงที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้ามาชื่นชมถึงสปิริตอันแรงกล้าของ ตูน บอดี้สแลม เพราะถึงแม้จะตกลงมาจนเจ็บเพียงใด แต่เจ้าตัวก็ยังคงเล่นคอนเสิร์ตต่อตามปกติอย่างเต็มที่ที่สุด โดยไม่คำนึงถึงความเจ็บตัวเองเลยแม้แต่นิดเดียว