เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ หมออ้อย จุฑารัตน์  หรือ เจนนี่ จุฑารัตน์ ที่ออกมาโพสต์ว่า นอกเหนือจากการทำงานในวงการบันเทิงนั้น เจ้าตัวยังมีความสุขกับการเป็นแม่ค้าออนไลน์ ขายกระเป๋าแบรนด์เนม พร้อมยืนยันว่า แท้ 100% โดยในแต่ละโพสต์ที่หมออ้อยขายกระเป๋านั้น จะอยู่ที่ใบละหลักพันเท่านั้น และบอกว่ากระเป๋าดังกล่าว เป็น Gift With Purchase หรือของแถม ซึ่งจะได้ตอนที่ซื้อสินค้าเช่น เครื่องสำอาง ครบตามจำนวนที่ระบุไว้

วันที่ 13 กันยายน 2562 เฟซบุ๊ก โซเชียล ฮันเตอร์ เปิดเผยว่า มีลูกเพจส่งข้อมูลมาให้ช่วยตรวจสอบกรณี หมออ้อย จุฑารัตน์ ขายกระเป๋านำเข้าแบรนด์เนมยี่ห้อ Chanel ในราคาหลักพัน ทั้งที่สินค้าจริงราคาเป็นหมื่น อีกทั้งยังนำภาพสินค้ามาจากกูเกิลเพื่อใช้ในการโปรโมตอีกด้วย ทางเพจจึงนำเรื่องราวมาโพสต์เพื่อให้ช่วยกันตรวจสอบดังกล่าว

โดยลูกเพจที่ดูสินค้าเป็น เข้ามาให้ข้อมูลว่า ของแท้ทุกใบของ Chanel ต้องมีรหัสตรวจสอบยืนยันคนซื้อ ซึ่งถ้านำมาโพสต์ขายแบบนี้ ไม่น่าใช่ของแท้แน่นอน ส่วนอีกหลายคน กล่าวว่า สินค้าราคาหลักพันเป็นไปไม่ได้ เพราะถ้านำเข้า อย่างไรเสียราคาก็ต้องสูงกว่านี้

ขณะที่ ข้อมูลจากเว็บไซต์พันทิปดอทคอมของสมาชิกรายหนึ่ง ที่มีการตั้งกระทู้ถามถึงกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดังอย่าง Chanel และ Prada ว่าสินค้าประเภทกระเป๋าของแถมที่มาพร้อมเครื่องสำอาง แต่เป็นแบรนด์ดังอย่าง Chanel, Prada หรือ Dior  มีจริงไหม โดยแม่ค้ามักจะบอกว่า สินค้าเหล่านี้เป็นของแท้ 100% แต่เป็น Premium Gift หรือบอกว่าเป็นของจากเอาท์เลตหรือร้าน

TV Pool OnlineTV Pool Online