เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ทิ้งมาดนักดนตรี จากผลงานเพลงวงร็อกยุค90 “วงแซนด์สโตน” ด้วยความรักในเสียงเพลง “บิ๊ก นภัทร ปฤณนวันธร (ร้องนำ), โน๋ วีรชาติ นิวัฒน์ภูมินทร์ (กีต้าร์)” จับมือกันกลับมาทำเพลงอีกครั้ง ในชื่อวง “Come Back Kids” ภายใต้การดูแลจากค่ายเพลง “2 Degrees” ประเดิมด้วยเพลงแรก “เช็ดน้ำตาตัวเอง” ที่มีกลิ่นไอของการผสมผสานดนตรีสายป๊อบและร็อกอย่างลงตัว ซึ่งเนื้อเพลงเป็นเรื่องราวของความรักที่ไม่ค่อยสนใจคนรัก จนเวลาผ่านไปมาถึงจุดที่ต้องจบลง และคนที่เสียใจ คือตัวเองที่พลาดโอกาสใส่ใจคนรัก ซึ่งได้อัดเพลงและถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย

“โน๋” เสริมว่า “ดนตรีเป็นชีวิตของผม มันเป็นสิ่งที่ผมรัก เป็นสิ่งที่มีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำเพลง ผมชอบที่จะอยู่กับการทำเพลงแบบไม่สนใจเวลา อยู่ได้ทั้งวันทั้งคืน จึงเป็นจุดริเริ่มของค่าย “2 Degrees” จากนั้นเลยชวน “บิ๊ก” ว่ากลับมาทำเพลงด้วยกันดีกว่า เลยออกมาเป็นเพลง “เช็ดน้ำตาตัวเอง” นี้ เราปรับแนวดนตรีเอามาผสมกัน ทั้งป๊อบและร็อก ผมขอนิยามเป็นแนว Electronic Rock เป็นเพลงที่เราตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ ใส่ใจทุกรายละเอียด ก็ขอฝากให้เข้าไปลองฟัง ลองชมมิวสิควิดีโอกันด้วยนะครับ ทุกช่องทางโซเชียลฯ และสามารถแสดงความคิดเห็นได้ครับ ผมจะได้นำไปพัฒนาเพลงต่อไป ซึ่งหลังจากนี้ ค่าย “2 Degrees” จะมีเซอร์ไพรส์ออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน เพราะจุดมุ่งหมายเรา ตั้งใจสร้างสรรค์งานผ่านเสียงเพลงให้คนฟังมีความสุข ฝากติดตามด้วยนะครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online