เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ก็โชว์ความหวานออกมาให้เราชาวเน็ตหลายๆคนต่างพากันอิจฉาตาร้อนกันเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของหนุ่มกัน นภัทร เเละสาวมารี เบิร์นเนอร์ แต่ล่าสุดกับมีข่าวที่ ไม่สู้ดีนัก เมื่อจู่ๆ แฟนสาวอย่าง มารี ก็ปิด ไ อจี ไปดื้อ ซึ่งก็ไม่รู้ว่า เป็นเพราะเหตุใดกันถึงปิดหนี เพราะแฟนคลับ ที่ตามเข้ามาต่อว่า หรือ เรื่องอื่นกันแน่ๆ

จากนั้นไม่นาน หนุ่มกัน ก็ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ทำไม มารี ถึงปิด “กัน นภัทร “เคลียร์ชัดรัก”มารี เบิร์นเนอร์”ยังแฮปปี้ดีหลังถูกจับตาว่าพักหลังห่างกัน แจงช่วงนี้ไม่ได้ลงรูปคู่เพราะไม่มีรูปคู่จะลง บอกก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงปิดไอจีก่อนหน้านี้มีเรื่องงอนกัน รับหวานน้อยลงแต่เข้าใจกันมากขึ้น “ผมเชื่อว่ามันเป็นอย่างนี้กันทุกคู่นะ มันจะมีช่วงโปรโมชั่น เช่นใหม่ๆเราก็พูดเรื่องที่อีกคนอยากได้ยิน ทำอะไรที่อีกฝ่ายชอบทั้งๆที่เราอาจจะไม่ค่อยชอบเพื่อให้อีกคนแฮปปี้ แต่พอเวลาผ่านไปเราก็จะพูดตรงๆว่า

เฮ้ยอันนี้ไม่เอานะ ไม่ดีนะ ซึ่งมันอาจจะมีปัญหาตรงนั้น แต่พอผ่านไปก็กลายเป็นว่า ต่างคนก็ต่างรับกันได้ในสิ้่งที่ไม่ดีของกันและกัน ที่เค้าปิดไอจีตอนนั้น มันเป็นอะไรที่ตลกมากๆ คือเราคุยกันไม่เข้าใจในบางเรื่อง แล้วเค้าก็ลบไอจีไปเลย บอกว่าไม่อยากจะเล่นแล้วเพราะไม่อยากอ่านคอมเมนต์ เราก็เลยตกใจแทน ถามว่า เฮ้ย!! แล้วรูปที่ลงมาทั้งหมด คนตามเป็นล้านคนเลยไม่เสียดายเหรอ เค้าก็บอกว่า ไม่อ่ะ ไม่อยากเล่นแล้ว แต่สุดท้ายก็กลับมาเล่นเหมือนเดิม สรุปคือ เค้าแกล้งเราเล่นเท่านั้นเองครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online