เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สะกดทุกสายตา! “แพนเค้ก” แผ่ออร่าสุดพลัง”London Fashion Week” นางเอกสาวมากความสามารถ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ได้รับเกียรติให้เดินแบบในชุดฟินาเล่ของห้องเสื้อชื่อดังแบรนด์ไทยอย่าง Finale Wedding Studio ที่งานแฟชั่นระดับโลก “London Fashion Week 2019” ซึ่ง “แพนเค้ก” ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แผ่ออร่านางพญาสะกดสายตาได้ทั้งดีไซน์เนอร์และสื่อต่างชาติภายในงาน ได้รับเสียงปรบมือชื่นชมไปไม่น้อย

แพนเค้ก เขมนิจ นางเอกดีกรีสุดยอดนางแบบโลก ตอนนี้เธอกำลังมีผลงานเรื่อง พยัคฆ์ร้ายสาย(ส)ลับ นอกจากผลงานการแสดง ความสามารถในด้านอื่น ๆ ทั้งเรื่องเรียนและกีฬาเธอก็โดดเด่นมาตลอด ในบทความนี้ขอนำเรื่องราวน่าชื่นชมของสาวแพนเค้กมาให้ทุกคนได้อ่านกัน สวยเก่ง ทั้งเรื่องเรียน และกิจกรรม

– แพนเค้ก เขมนิจ หลานสาวอดีตอธิบดีกรมพลศึกษา เขมนิจ จามิกรณ์ หรือ แพนเค้ก เกิดวันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2531 ที่โรงพยาบาลวิภาวดี กรุงเทพมหานคร เป็นบุตรสาวของ นทีเทพ จามิกรณ์ บิดา และ นวลนง จามิกรณ์ มารดา โดยคุณตาของแพนเค้ก คุณปรีดา รอดโพธิ์ทอง เป็นอดีตอธิบดีกรมพลศึกษา และคุณยาย สมหมาย รอดโพธิ์ทอง มีตำแหน่งสุดท้ายเป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ภูมิลำเนาเดิมของครอบครัวฝ่ายคุณพ่อมาจากจังหวัดยะลา ฝ่ายมารดามาจากจังหวัดเพชรบุรีและจังหวัดอ่างทอง เดิมที่ก่อนจะชื่อว่าเขมนิจ มีชื่อแต่เกิดว่า ชญานิษฐ์ จามิกรณ์ ภายหลังได้เปลี่ยนชื่อเป็น เขมนิจ จามิกรณ์ เมื่อก่อนเข้าประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2004 สำหรับชื่อเล่น “แพนเค้ก” เพราะคุณแม่ชอบทำขนมแพนเค้ก จึงเลือกชื่อนี้ตั้งชื่อเล่นของเธอ แพนเค้กมีพี่น้องร่วมบิดามารดาด้วยกันอีก 2 คน คือ เตชธร จามิกรณ์ (พัตเตอร์) และ อิงกมล จามิกรณ์ (มิกิ)