เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นนักร้องเสียงนุ่มลมุนทั้งยังเล่นละครเก่งอีกต่างหาก จนสาวๆ ยกใจให้ทั้งประเทศ ว่าแต่ พี่ก้อง สหรัถ สังคปรีชา กลับทำเอาสาว ๆ อกหักกันครึ่งค่อนประเทศ หลังจากนักร้องหนุ่มหล่ออมตะได้ออกมายอมรับว่ารูปสาวที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันพร้อมคุณแม่ คือแฟนตัวจริงที่คบกันมา 20 กว่าปีแล้ว เป็นคู่คิดและทุก ๆ สถานะในชีวิต

ทั้งนี้ พี่ก้อง สหรัถ ยังเคยออกมาเปิดใจเผยถึงสาเหตุที่ไม่ชอบควงแฟนสาวออกสื่อว่าเป็นเพราะฝ่ายหญิงไม่ชอบเป็นที่จับจ้องของใคร ด้วยกลัวว่าเวลาส่วนตัวที่เคยมีจะหายไป พร้อมเผยถึงเหตุผลที่ไม่พร้อมผลิตก้องน้อยมาว่า “เรื่องความรักที่ผ่านมาผมก็ไม่เคยปิดครับ ใครถามผมก็ตอบไปตรงๆ

(เปิดตัวมากขึ้นไหม หลังมีภาพควงแฟนทานข้าวในโซเชียลฯ?) จริงๆภาพนั้นผมไม่ได้เป็นคนเอาไปลง ก็ไม่รู้ว่าใครเอาไปส่งข่าวเลยกลายเป็นเรื่องเป็นราวกันไป ก็แค่ภาพทานข้าวตามปกติกับคุณแม่ แล้วตอนนั้นพอดีมีรายการเค้ามาสัมภาษณ์คุณแม่ ก็ไม่รู้ว่าเค้าถ่ายรูปไปลงหรือเปล่า แฟนรู้เค้าก็เซ็งเลย บอกต่อไปนี้ไปเดินช้อปไม่ได้แล้ว ชีวิตส่วนตัวหายไป เค้าเห็นสิ่งที่ผมเป็นไง เค้าก็ไม่อยากเป็น ชีวิตอิสระสนุกกว่า เรื่องให้กำลังใจไม่ต้องครับ เค้าต้องให้กำลังใจผมมากว่าจนถึงวันนี้ ผู้ชายคนนี้เข้าสู่วัย 51 ปีแล้ว มุมมองเรื่องครอบครัวก็เริ่มเปลื่ยนแปลงไปตามลำดับ จากที่ก่อนหน้านี้ เคยอยากมีทายาทเหมือนกับคู่อื่นๆ มาตอนนี้ถึงกับประกาศ ไม่อยากมีลูกแล้ว เพราะด้วยวัยขนาดนี้ถ้ามีก็คงไม่ดี โดยขอใช้ชีวิตคู่กับแฟนสาวนอกวงการคนนี้ อย่างมีความสุขเท่านั้น..พอ

โดยเจ้าตัวเคยเผยว่า “ส่วนข่าวดีเรื่องลูก ไม่มีครับ ยังไม่อยากมี รู้สึกเรายังมีภารกิจงานการ ยังอยากไปเที่ยวมันๆอยู่ อยากไปนู่นไปนี่ ถ้ามีลูกแล้วมันทำอย่างนั้นไม่ได้ ก็รู้สึกยังไม่อยากมี แล้วก็ด้วยวัยก็เลยไปแล้ว มีตอนนี้ก็คงไม่ดีแล้ว แค่นี้ชีวิตก็ยุ่งมากพออยู่แล้ว มีอีกคงยุ่งขึ้นไปอีกแน่ๆ ก็ไม่ต้องมีหรอกครับ มีมันเหนื่อย”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online