เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นแม่หม้ายสาวพราวเสน่ห์ ที่มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบเพียบ สำหรับนางเอกวีเจชื่อดัง วุ้นเส้น วิริฒิพา  ภักดีประสงค์ พิ ซึ่งแม้จะว่าเจ้าตัวจะเหลือความเป็นเพื่อนให้กับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา น้องชายของ ไฮโซพก ไปแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะขยาดกับความรักไปเหมือนกัน ทีวีพูล พาย้อนเส้นทางความรักของ วุ้นเส้น กันค่ะ

เริ่มที่ ดอน ธีระธาดา หรือ ภาณุทัศน์ ธีระธาดา ช่วง 10 ปีก่อนที่เข้ามาวงการแรกๆ เธอแสดงตัวว่าเป็นแฟนกับพระเอกหนุ่มในยุคนั้น สำหรับ ดอน เป็นนักแสดงและนายแบบที่โด่งดังมากในอดีต แต่ทั้งคู่คบหาดูใจกันไม่นานก็คอนเวิร์สแยกทาง และลดความสัมพันธ์เหลือเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น ให้ข่าวว่าไม่ได้มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง หลังจากที่เลิกราไป หลายๆ คนก็ลุ้นให้ทั้งคู่รีเทิร์นรักกัน แต่ก็ไม่เป็นตามนั้น ทั้งคู่ยืนยันสถานะพี่น้อง และสำหรับชีวิตส่วนตัว หนุ่ม ดอน แต่งงานกับทันตแพทย์สาวชาวเวียดนาม ชื่อ มีมี่ ลานนี นูเหวน เมื่อปี พ.ศ.2557

ไม่นานจากนั้น วุ้นเส้นเปิดตัวคบกับ เภา รัฐพล พรรณเชษฐ์ อดีตมือกีตาร์ วงบอดี้สแลม เขาเริ่มทำเพลงกับค่ายมิวสิคบั๊กส์ และมีผลงานออกมา 2 ชุด แต่ไม่ประสบความสำเร็จ กระทั่ง พ.ศ.2545 เจ้าตัวกับหนุ่ม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย และ ปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก ได้รวมวงใหม่ในชื่อ บอดี้สแลม ช่วงนี้ข่าวความรักของ เภา และ วุ้นเส้น กระจายไปทั่ววงการ พร้อมๆ กับที่วงบอดี้สแลมเริ่มมีชื่อเสียง ไม่นานหลังจากออกอัลบั้มได้ 2 ชุด เภา ก็ออกมาทำงานเพลงเดี่ยว ซึ่งเป็นช่วงที่ วุ้นเส้น และ เภา ได้เลิกกัน หลังจากนั้น 5 ปีเขาได้แต่งงานกับ พิชญาภา พรรณเชษฐ์ หรือ อิก ในวันที่ 31 มกราคม พ.ศ.2553

ต่อมาสาว วุ้นเส้น ก็ปลูกต้นรักกับหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ชื่อนี้เข้ามาอยู่ในชีวิตของ วุ้นเส้น เมื่อเธอกระโจนเข้าสู่งานละครมากขึ้น ทั้งสองเปิดใจว่าคบหากันอยู่ถึง 2 ปี และดูแฮปปี้ตัวติดกันสุดๆ แต่ท้ายสุดก็มีข่าวออกมาว่าห่างกัน ทำให้ในที่สุด วุ้นเส้น ต้องออกมาสารภาพถึงเส้นทางรักที่ไปด้วยกันไม่ได้ เพราะว่ามีนิสัยบางอย่างที่ไปด้วยกันไม่ได้ จึงทำให้ต้องปิดฉากความรักลง สำหรับ ณัฏฐ์ เป็นบุตรคนที่ 3 ของ พ.อ.รัฐชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา เขาเคยเปิดตัวคบกับ น้อยหน่า สิริผกา กรรณสูต หลังจากคบกัน 4 ปี ถึงขั้นวางแผนแต่งงาน แต่ก็เลิกไป ไม่นานเขาก็เปิดตัวคบ นาน่า สาวนอกวงการอดีตแฟนของ เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ และ แต่งงานกันในที่สุด

แต่สาว วุ้นเส้น พักใจได้ไม่นาน เขาก็เปิดตัวว่าคุยกับ เอ็ม วรพล เจนธนากุล หนุ่มไฮโซนักเรียนนอก โปรไฟล์ดีทุกอย่าง สำหรับเรื่องรักหนนี้ ต้องย้อนไปตั้งแต่สมัยที่ เอ็ม วรพล เรียนที่ชิคาโก อเมริกา ซึ่งตอนนั้นอายุเพียงแค่ 21 ปี ทั้งสองเคยเจอกันแล้ว แต่สถานะก็เป็นเพียงเพื่อนกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะกลับมาที่ไทย และมีข่าวทั้งคู่กุ๊กกิ๊กกัน แต่ทั้งสองเปิดตัวคุยกันไม่นานก็เลิกกันไป

และสำหรับหนุ่มคนนี้ ชาคริต แย้มนาม นี่คือตำนานรักที่โรแมนติกเรื่องหนึ่งของวงการ ทั้งสองมาปิ๊งกันในรายการทีวีรายการหนึ่ง ขณะนั้นวุ้นเส้นมาเป็นแขกในรายการที่ ชาคริต เป็นพิธีกร ช่วงนั้นแม้ ชาคริต ยังมีข่าวกันคนโน้นคนนี้ แต่พอมาเจอกับ วุ้นเส้น เหมือนฉากในหนังที่พระเอกมาเจอนางเอก หลังจากนั้นทั้งสองเปิดใจคุยกัน กระทั่งแต่งงานกัน วันที่ 21 เมษายน พ.ศ.2555 บรรยากาศชื่นมื่น แต่ต่อมาก็มีข่าวความรักสั่นคลอน และในที่สุดได้จดทะเบียนหย่ากันเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2559 สร้างความตะลึงให้แก่แฟนๆ และไม่นานเท่าไหร่นัก หนุ่มชาคริตก็ได้แต่งงานกับ แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ จนมีโซ่ทองคล้องใจน่าตาน่ารักอย่าง น้องโพธิ์

และหลังจากที่หย่าร้างกับหนุ่ม ชาคริต เจ้าตัวกุ๊กกิ๊กกับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา น้องชายของ ไฮโซพก ชื่อนี้เข้ามาในชีวิตของ วุ้นเส้น หลังจากที่เธอเลิกกับอดีตสามี จากความสนิทสนมในกลุ่มเพื่อน แนะนำกันผ่านเพื่อน ทำให้วุ้นเส้นมีข่าวกับ ไฮโซณัย ถี่ขึ้นและหลักฐานจากไอจีของกลุ่มไฮโซ เผยรูปว่าเมื่อกลางปีที่แล้ว วุ้นเส้น วิริฒิพา บินไปเที่ยวฝรั่งเศส โดยมีหนุ่มตี๋คอยเดินหิ้วถุงช้อปปิ้งให้ และให้ของขวัญเป็นกระเป๋า Hermes รุ่นใหม่ราคาหลายแสนบาท แถมยังพากันไปดูคอนเสิร์ต BRUNO MARS ด้วยกัน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน วุ้นเส้นก็ได้ออกมายอมรับว่า กำลังคบหาดูใจกับ ไฮโซณัย อยู่

กระทั่งเมื่อ ปลายเดือนกรกฎาคม 2562 วุ้นเส้น วิริฒิพา ได้ออกมายอมรับว่าลดสถานะกับไฮโซณัยเหลือเพียงเพื่อนเท่านั้น ทุกอย่างจบลงด้วยดี ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องของคนสองคน พร้อมยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน และตอนนี้เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าโสดร้อยเปอร์เซ็นจ้า

TV Pool OnlineTV Pool Online