เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากที่เวียร์ออกมาเปิดใจเคลียร์ว่าไม่เคยมีเรื่องคบซ้อน รักเบลล่าคนเดียวในใจมานานแล้วชิงชิงแค่นักแสดงร่วมช่อง กระแสแฟนคลับตีกลับไปที่ไอจีของชิงชิงเป็นหมื่นคอมเมนต์กันเลยทีเดียวกระแสร้อนแรงมาก ยิ่งพอเวียร์ออกมาสัมภาษณ์เปิดใจกับกระแสข่าวว่าไม่เคยมีเรื่องคบซ้อนใดๆ ทันทีที่เวียร์เปิดใจเสร็จ ไอจีของชิงชิงก็โดนชาวเน็ตเข้าไปถล่มคอมเมนต์ วิพากษ์วิจารณ์สนั่นทีเดียว ไม่ได้มีแต่คอมเมนต์ที่ตำหนิ แต่ยังมีดาราในช่อง 7 ที่เข้ามาให้กำลังใจเช่นกัน
สาวเบลล่าได้เผยถึงความรู้สึกหลังจากที่หนุ่มเวียร์เอ่ยประโยคเด็ดสนั่นเมืองออกมา โดยสาวเบลล่าเผยว่าได้ดูที่พี่เวียร์ให้สัมภาษณ์แล้ว ยอมรับว่าเขิน ด้านประเด็นที่เพื่อนสาวชิงชิงเคยโพสต์เชิงขู่อยากตบนางเอก ส่วนตัวเธอมองว่าไม่ได้ซีเรียสและไม่โกรธ ส่วนแพลนเที่ยวยุโรปมั่นใจไม่มีช็อตเซอร์ไพรส์ที่ทุกคนหวังแน่นอน ทิ้งท้ายด้วยการยอมรับชนิดอายม้วนพี่เวียร์เป็นที่หนึ่งในใจเหมือนกัน
เวียร์บอกว่าเราเป็นที่หนึ่งในใจ? “เป็นใครก็เขิน วันนั้นทางพี่เค้าทักมาก่อนบอกว่าเสร็จแล้วนะ กำลังจะกลับบ้าน” คุยกันก่อนสัมภาษณ์มั้ย? “ไม่ได้คุยค่ะ อย่างที่เบลบอกครั้งที่แล้วเลย คุยแค่ว่ามีข่าวอะไรแบบนี้เกิดขึ้นนะ ทุกอย่างก็ตามที่พี่เวียร์บอกแหละค่ะ ถ้าถามตัวเบลไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ตัวพี่เค้าก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว คนที่สบายใจที่สุดน่าจะเป็นแฟนคลับ (ยิ้ม)” กระแสตอบไม่ตรงกันกับชิงชิงแรงมาก? “สำหรับส่วนของตัวเบลตอบได้ในส่วนของตัวเบล ไม่ได้อะไร ก็เล่าไปตามความจริง ไม่ได้คิดอะไร ณ ตรงนั้น ก็ค่อนข้างเป็นประเด็นใหญ่กว่าที่คิด เบลรู้สึกว่าทุกคนมีมือถือสื่อโซเชียลอยู่ในมือ ใครจะแสดงความคิดเห็นยังไงก็ได้ เบลก็รับฟังทุกความคิดเห็น เคารพทุกความคิดเห็น ไม่ได้ไปโกรธแต่เราเข้าใจมากกว่า เบลว่าที่พี่เวียร์ตอบก็ชัดเจนแล้วแหละ ค่อนข้างครบถ้วนแล้วค่ะ” เห็นเพื่อนชิงชิงโพสต์ขู่อยากตบนางเอกมั้ย? “มีคนแท็กมาให้อยู่ แต่เบลไม่ได้อะไรค่ะ ไม่ได้ติดใจอะไรค่ะ ไม่ได้ซีเรียส แล้วแต่คน แล้วแต่มุมมองของคน” เหตุการณ์นี้เชื่อใจเวียร์มากขึ้นมั้ย? “ไม่ได้รู้สึกตรงนั้นค่ะ เขิน (ยิ้ม) ก็ยังเป็นอย่างนี้ยังมีความสุขทุกอย่าง เราดูตามความจริงมากกว่า เราก็รู้จักพี่เค้าประมาณหนึ่งค่ะ ข่าวลือสมัยนี้มันเป็นปกติ เราต้องรู้อยู่แล้ว เราโฟกัสอะไร” แพลนเที่ยวยุโรป ไปเมื่อไหร่? “ใกล้แล้วค่ะ มีรองเท้ากลุ่มที่ซื้อเหมือนกันหมด วางแผนไว้ซักพักหนึ่งแล้วค่ะ” พี่เวียร์เป็นที่หนึ่งในใจมั้ย? “ค่ะ (ยิ้มเขิน)”