เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต่อ ขำโดนขุดรูป ยันไม่รู้จัก ชิงชิง เป็นการส่วนตัว หลังจากนางเอกสาว “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” โดนขุดรูปสนิทสนมพร้อมแคปชั่นชวนฟิน รอบนี้เป็นคิวของพระเอกหนุ่ม ”ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” งานนี้เลยให้หนุ่ม ”ต่อ” เคลียร์ถึงประเด็นนี้ว่า

ล่าสุดเรามีข่าวถ่ายรูปกับ “ชิงชิง” ผมว่าตอนที่เขาเอาออกมาผมว่ามันเป็นที่ทรงผม มันเลยทำให้คนนึกถึง ถ้าย้อนไปผมว่าช่วงฮอร์โมน ผมจำเหตุการณ์ไม่ได้เลย แต่ถ้าผมเดาน่าจะกองละครหรือว่างานอีเว้นท์ คือผมจำรูปนี้ไม่ได้แต่เห็นแล้วครับ มีพี่ผู้จัดการเอามาให้ดู แล้วผมก็รู้ว่าพี่เขาถูกพูดถึงเยอะน่าดู ถามถึงความสนิทคือผมรู้แล้วครับว่าพี่เขาเป็นใคร แต่ตอนนั้นไม่รู้ คือผมรู้สึกว่าพี่เขาน่าจะมาขอถ่ายรูปในยุคที่แฟนคลับผมไม่ใหญ่มาก เรื่องแคปชั่นผมว่าอย่าไปโทษเขาเลย แคปชั่นเป็นเรื่องปกติ ทุกคนนะครับผมว่าเขียนแคปชั่นให้ไปตามกับภาพ

ตอนเห็นข่าวตกใจตอนพาดหัว แต่ตอนเห็นภาพตลกหน้าตัวเอง คือผมไม่ได้มีคอนแท็กอะไรกับตัวทางเขา รู้จักว่าเป็นคนทำงานอาชีพเดียวกัน คือผมเพิ่งรู้ข่าวเมื่อกี้กับพี่ผู้จัดการเพราะตอนที่ข่าวผมอยู่นิวยอร์กกับพวกกัปตัน ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่มาถามผมก่อน ก่อนที่จะเข้าใจกันผิด ผมจะได้อธิบายให้ถูก คือผมไม่อยากบอกว่าเราไม่รู้จักกัน เราอาจจะเคยร่วมงานหรือว่าคอยซัพพอร์ตผมมันเป็นคำขอบคุณทั้งสิ้น เพียงแต่ว่าเราอาจจะไม่ได้ติดต่อเป็นการส่วนตัว ผมว่าโลกนี้มีทั้งคนดีและไม่ดี เอาเป็นว่าถ้าเขาชื่นชอบผลงานผม ผมขอบคุณ วันนี้คุณว่าเรา เราก็ขอโทษด้วยที่ทำให้ไม่ชอบ

ไปร่วมงานแฟชั่นวีคก็ตื่นเต้นน้อยลง ครั้งแรกที่ไปกับ ”ต้าเหนิง” ยอมรับว่าทำตัวไม่ถูก ครั้งนี้มันดีขึ้น เรามีประสบการณ์แล้ว ก็สนุกได้กระทบคนดังหลายคนด้วย ครั้งนี้เรารู้จักกับดีไซน์แล้วเลยดูง่ายขึ้น เป็นการเซอร์ไพรส์ด้วยเพราะผมก็ไม่คิดว่าจะได้ไปงานนี้