เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ากำลังเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่หลายคนรอคอยสำหรับกรณีข่าวของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า ราณี แคมเปน พร้อมกับนางเอกสาวร่วมช่องอย่าง ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส ที่ตกเป็นมือที่สามนั่นเอง

เเละล่าสุด หนุ่ม ต่อ ธนภพ ก็ได้ออกมาชี้เเจงซัดกลับหน้าหงาย ถึงประเด็นรูปหลุดชิงชิง ว่า จำเหตุการณ์ที่ชัดๆไม่ได้ แต่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงที่ถ่ายฮอร์โมน คงได้มีโอกาสเจอกันในกองถ่ายซีรี่ส์ หรือไม่ก็โฆษณา อะไรสักอย่างแต่ยืนยันว่าเป็นแค่เพียงการขอถ่ายรูปธรรมดาๆเท่านั้น ตนไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกับฝ่ายของชิงชิงและไม่มีคอนแทคกัน ผมคิดว่าจริงๆแล้วที่คนเอาออกมาแชร์ มันน่าจะเป็นเพราะช่วงนี้ทรงผมมันใกล้เคียงครับ มันเลยทำให้คนนึกถึงคือ ถ้าย้อนกลับไปมันน่าจะเป็นช่วงฮอร์โมนเลยครับ

อันนี้คือเท่าที่ผมได้ดูจากภาพนะ เพราะผมจำเหตุการณ์อะไรตรงนั้นไม่ได้เลย ว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ หรือที่ไหน แต่ถ้าจะให้เดา ผมก็คิดว่าถ้าไม่เป็นงานอีเว้นท์ ก็ต้องเป็นกองโฆษณาสักอันหนึ่งครับ เอาจริงๆ นะผมจำรูปนี้ไม่ได้ด้วยซ้ำ (หัวเราะ) แต่ได้เห็นแล้วครับ เพราะมีพี่ผู้จัดการเอามาให้ผมดู ซึ่งผมก็เพิ่งจะรู้อีกเหมือนกันว่าพี่เขาก็ถูกพูดถึงเยอะอยู่

ก็ ณ ตอนนี้ก็รู้แล้วครับว่าพี่เขาเป็นใครแต่ว่าไม่รู้ ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นแค่การเข้ามาขอถ่ายรูป และในยุคที่กลุ่มแฟนคลับผมยังไม่ขยายใหญ่เท่านี้ ยุคนั้นผมก็จะปฏิบัติกับแฟนคลับค่อนข้างแบบเป็นกันเองมากๆ แต่จากภาพและแคปชั่นเหมือนว่าเราสนิทสนมกันมาก ? ถ้าเป็นเรื่องแคปชั่น ผมคิดว่าเราอย่าโทษเขาเลยครับ เพราะแคปชั่นมันคือเรื่องปกติอีกอย่างผมเชื่อว่าทุกคนล่ะครับ