เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดย นายวรงค์ อิศรเสนา ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส (ที่ 8 จากซ้าย) จัดการแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส เชียงรายฮาล์ฟมาราธอน” รายการวิ่งที่ห้าของ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019” (Bangkok Airways Boutique Series 2019) ณ ศาลากลางจังหวัดเชียงราย

โดยมีนายสมกิจ เกศนาคินทร์ นายอำเภอเมืองเชียงราย (ที่ 6 จากขวา) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด และพันเอกกิตติพล ไพรหิรัญ เสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 37 (ที่ 5 จากขวา) นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าด้านการตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ที่ 7 จากขวา) นายเสริฐ ไชยยานันตา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย (ที่ 4 จากขวา) นางสาวกรุณา เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงราย (ที่ 5 จากซ้าย) ให้เกียรติมาร่วมภายในงาน โดยมีก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ดารานักแสดง และแมกซ์ นันทวัฒน์ จรรยาลิขิต ผู้ชนะการประกวดมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3 มาร่วมวิ่งในรายการ

การแข่งขัน “บางกอกแอร์เวย์ส เชียงรายฮาล์ฟมาราธอน” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและการกีฬาในจังหวัดเชียงราย โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ฟันรัน 5 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร โดยนักวิ่งได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำกกและสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของเมืองเชียงราย ตลอดจนวิถีชีวิตชาวล้านนายามเช้าตลอดเส้นทางวิ่ง พร้อมผสมกับกลิ่นอายความเป็นบูธีคในแบบฉบับของบางกอกแอร์เวย์สในรูปแบบของเสื้อวิ่ง เหรียญรางวัล และถ้วยรางวัลที่ออกแบบโดยสตูปิดนูปแม๊ก (Stupidnoobmacc) ศิลปินอิลาสเตเตอร์ชื่อดังชาวไทย ที่ได้ออกแบบคาแรคเตอร์ของ “เบบี้บอย (Baby Boy)” ให้มีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์และสื่อถึงจังหวัดเชียงรายได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ บางกอกแอร์เวย์สยังได้เข้าร่วมโครงการ “Care The Bear : Change the Climate Change” ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อร่วมลดปัญหาภาวะโลกร้อนด้วยการลดคาร์บอนจากการจัดกิจกรรมหรืออีเว้นท์ ในการช่วยรณรงค์การคัดแยกขยะภายในงาน รณรงค์การงดใช้โฟม มีการทำจุดแยกขยะ และการนำอุปกรณ์ตกแต่งมาใช้ซ้ำหรือนำกลับมาใช้ใหม่ด้วย

รายการวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส เชียงรายฮาล์ฟมาราธอน” เป็นรายการวิ่งที่ 5 จากทั้งหมด 6 รายการของ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019” โดยเหลือรายการวิ่งที่จะจัดอีก 1 รายการในปีนี้ ได้แก่ รายการวิ่ง “ล้านนาฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2562

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BangkokAirways.Run และสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ www.bangkokairwaysrun.com

TV Pool Online