เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ขึ้นชื่อว่าคนบันเทิงแล้ว ถือว่าเป็นคนที่ยืนอยู่กลางแจ้งแสงสปอตไลท์สาดส่องแทบจะตลอด 24 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นขยับเขยื่อนเคลื่อนไหวอะไรทั้งในโลกออฟไลน์ ออนไลน์ เป็นต้องเจอไทยมุงรุมล้อมจับจ้องแทบจะทุกฝีก้าว  แล้วถ้ายิ่งเป็นคนบันเทิงที่ยกกันมาทั้งครอบครัวประสาพ่อแม่ลูกลุงป้าย่ายายยิ่งเป็นเป้าสายตาขนาดใหญ่

ถ้าขยับตัวกันดีๆก็แล้วไป แต่ถ้าขยับผิดท่าผิดจังหวะเมื่อไหร่เป็นได้ดราม่าให้หัวร้อนกันทั้งครอบครัวว่าแล้ว “จันทร์ฉาย” ก็ต้องขอยกครัวของครอบครัวบันเทิงจอมดราม่าที่ขยับเนื้อขยับตัวผิดท่าผิดทางจนตกเป็นขี้ปากชาวบ้านถูกเอาไปเม้าท์มอยให้หงุดหงิดหัวใจกันบ่อยๆ มาให้ส่องกันชัดๆ เลยว่ามีครอบครัวไหนบ้าง

1.ครอบครัว “วรรธนะสิน”ครอบครัวนี้ถูกยกให้เป็นครอบครัว”เบ็คแฮมเมืองไทย” เพราะดังทั้งครอบครัวเหมือนครอบครัวของ นักบอลสุดหล่อ เดวิด เบ็คแฮม และวิคตอเรีย เบ็คแฮมอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปดัง สไปซ์เกิร์ล ส่วนลูกๆที่กำลังวัยรุ่นก็ขยันเป็นข่าวตามพ่อแม่เหมือนกัน

ด้วยความที่ครอบครัววรรธนะสินก็เป็นคนดังกันแทบทั้งบ้านเลยถูกนำมาเปรียบเทียบกัน  ไล่มากันตั้งแต่คุณปู่อาจารย์เจริญ วรรธนะสิน ที่มีคนนับหน้าถือตามากมายในแวดวงกีฬาและวิชาการ และลุงโจนูโว  จิรายุส วรรธนะสินนักร้องดัง ที่ชอบออกมาแสดงความเห็นประเด็นการบ้านการเมืองให้โลกออนไลน์ร้อนระอุกันบ่อยๆ  มาจนถึงพ่อเจ เจตริน แม่ปิ่น เก็จมณี และลูกชายหล่อจัดทั้ง3 คน เจ้านาย จินเจษฎ์ เจ้าขุน จักรภัทร เจ้าสมุทร  จักร วรรธนะสิน ที่ยังอยู่ในกระแสข่าวบันเทิงก็เลยสลับผลัดเปลี่ยนเวียนกันเป็นข่าวให้โลกออนไลน์และบรรดาไทยมุงไม่เหงาปากกันสม่ำเสมอ

สดๆร้อนๆเลยก็เพิ่งเป็นหนังดราม่าจอขนาดมหึมาให้แวดวงสังคมชาวเน็ตและชมรมนินทาดาราในวงข้าวแกงชาบูหมูกระทะรุมถล่มกันสนุกสนานกับกรณีมวยแพ้คนไม่แพ้ แต่พร้อมแย่งไมค์ และพร้อมชูนิ้วแจกกล้วยของลูกชายสุดหล่อประจำบ้าน แต่หลังจากนั้นพ่อเจ ก็มากู้ชื่อด้วยคอนเสิร์ตสุดกระหึ่มแห่งปี เจ อะดรีนาลิน 360 ที่แฟนๆแน่นฮอลล์ทั้งสองรอย เพื่อนๆในวงการเป็นแขกรับเชิญคับเวที เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่แฟนๆยกนิ้วให้กดไลค์รัวๆให้

2.ครอบครัว “สุขพิมาย”หรือเรียกว่าครอบครัว “เสก โลโซ” น่าจะถนัดปากหน่อย ก็ครอบครัวสุดฮอทของ เสก เสกสรร สุขพิมาย ร็อคเกอร์คนดัง แห่งวงโลโซ ที่ประกอบไปด้วยเมียเก่า กานต์ วิภากร  และ เมียใหม่ อีฟ อภิสร์ญา ดีกรีรองมิสแม็กซิม2008  นี่แหละ

เป็นครอบครัวบันเทิงอลวนอลเวงที่ยึดพื้นที่ข่าวได้บ่อยเหลือเกิน เรียกว่าสายสืบสายสอดออนไลน์แทบจะเฝ้าจอรอส่องดูเลยว่าครอบครัวนี้ใครจะมีโพสต์เด็ดๆ ไลฟ์สดร้อนๆ มาให้ขยับขยายขายข่าวกันบ้าง ลำพังตัวเสกเองก็เป็นข่าวอยู่บ่อยๆแล้ว  นี่สองเมียยังขยันระเบิดศึกน้ำลายชิงเจ้ายุทธจักรกันให้เป็นข่าวร้อนออนไลน์กันบ่อยๆอีก โดยเฉพาะอดีตเมียอย่างกานต์ฮอทไม่แพ้อดีตสามีจริงๆ

ล่าสุดเมียเก่าเมียใหม่แถมด้วยกิ๊กเก่าอดีตดาราช่อง7สี แซนวิช ปภาดา อีกหนึ่งแม่ของลูกเสก ก็ระเบิดศึกอีกรอบ เมื่อกานต์แท็คทีมแซนด์วิชเปิดศึกสงครามน้ำลายไล่อีฟออกจากบ้าน งานนี้ก็กระหึ่มวงการอีกน่ะสิ เพราะสาวอีฟยอมที่ไหนฟ้องกานต์ข้อหาหมิ่นประมาทไปแล้ว

3.ครอบครัว “เทพพิทักษ์”ของพระเอกดัง หนุ่ม ศรราม และศรีภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ที่กว่าจะได้ลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่และลูกน้อยโซ่ทองคล่องใจก็มีข่าวร้อนเปิดศึกชิงเจ้าหัวใจกับบรรดากิ๊กเก่าของพระเอกคนดังมาหลายระลอก

แม้ว่าวันนี้ติ๊กจะสามารถยึดครองพื้นที่หัวใจหนุ่มไว้ได้แต่เพียงผู้เดียว แต่วันดีคืนดีก็มีคนเขี่ยกองไฟให้ลุกโชนจนสามีภรรยาต้องแท็กทีมออกมาตอกกลับเดือดๆ จนเป็นอาหารปากขาเม้าท์ออนไลน์ไปอีก หนุ่มเองกระแสส่วนตัวยังดีเลยมีข่าวสม่ำเสมอ ล่าสุดกรณีปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตเพื่อนนักร้องร่วมค่าย โดนจับคดีดัง  ยังอุตส่าห์โดนลากว่ามีเอี่ยว ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ตัวเองเหนื่อยเลย ส่วนตัวติ๊กเอง ก็ใช่ย่อย เพราะมักจะมีโพสต์ทีเด็ดลอยลมแอบเหน็บใครก็ไม่รู้มาให้ขาเผือกออนไลน์ตีความกันบ่อยๆ ส่วนบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดที่ชอบไปส่องไอจีแล้วแกว่งปากหาเรื่องก็โดนตอกกลับหน้าแหกกันจนชาชิน

วันก่อนโดนวิจารณ์เรื่องแต่งตัวไม่สวยออกรายการพร้อมสามีและลูกสาว  ติ๊กก็เลยอัพรูปลูกสาวตัวน้อยทำท่าเหมือนชูนิ้วกลางพร้อมแคปชั่นส่งเป็นของขวัญให้บรรดาเกรียนซะเลย แรงมาก็แรงไปร้อนมาก็ร้อนกลับไปตามสไตล์สาวห้าวอดีตสตั๊นท์แมนสาวจริงๆ ก็ยังดีที่ตอนนี้หนุ่มกู้ชื่อให้ตัวเองได้จากผลงานละคร สามีสีทอง ที่พลิกไปเป็นสามีตัวร้ายได้แบบฝีมือคนกริบ

4.ครอบครัว “พ่อบี้ แม่กุ๊บกิ๊บ น้องเป่าเปา”อีกหนึ่งครอบครัวบันเทิงที่ดังพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกจริงๆ พ่อบี้ ธรรศภาคย์ ซี ก็ระดับนักร้องเวทีดังและตอนนี้ดังระดับอินเตอร์ในฐานะพระเอกซีรีส์จีน แม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็ดาราตัวสร้างสีสันหน้าจอทีวี  ส่วนลูกสาวตัวน้อยน้องเป่าเปา ก็เซเล็บระดับเน็ตไอดอลรุ่นจิ๋ว เพราะทั้งพ่อทั้งแม่ขยันอวดลูกออนไลน์ ส่วนลูกสาวก็น่ารักน่าชังเป็นขวัญใจชาวเน็ต จนทำให้มีงานเข้ามาไม่แพ้พ่อแม่ทั้งโฆษณา อีเว้นท์

ก็เพราะเด่นและดังทั้งครอบครัวแบบนี้ ก็เลยถูกสอดส่องจับจ้องจับผิดกันบ่อยๆ บางทีเรื่องไม่เป็นเรื่องก็ถูกขาเผือกออนไลน์ เกรียนคีย์บอร์ดเอาไปแซะเอาไปกระพือให้เป็นเรื่องจนได้อาศัยว่าภูมิต้านทานดี เลยไม่สะเทือนครอบครัวนี้

5.ครอบครัว “แม่โบว์ น้องมะลิ สหวงษ์”เป็นครอบครัวที่อยู่ในสายตาของแฟนๆมาตั้งแต่สูญเสียหัวหน้าครอบครัวพ่อปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกขวัญใจมหาชน เพราะใครๆก็รุมเทกำลังใจให้กับสองแม่ลูก แม่โบว์แวนด้า น้องมะลิ พาขวัญ เพื่อให้ชีวิตได้เดินหน้าต่อไป จนตอนนี้เรียกได้ว่าสามารถยืนหยัดได้อย่างหนักแน่น กำลังกายกำลังใจท่วมท้น

แต่ก็อย่างว่าพอถูกโฟกัสจับตามากๆเข้าพวกจ้องจับผิดก็ตามมาแซะมาแขวะให้เสียกำลังใจ แม่โบว์ พาน้องมะลิออกงานด้วยความเอ็นดูของพี่ๆน้องๆที่อยากช่วยเหลือกัน ก็ถูกแขวะว่าพาลูกออกงานหาเงินถี่ ก่อนหน้านี้ตอนที่มีปัญหากับผู้ใหญ่คนใกล้ตัวที่ดูแลคิวงานให้  ก็เป็นข่าวดราม่าอยู่พักใหญ่ๆ แถมมีคนตามมากระทุ้งว่าพอเปลี่ยนคนดูคิวงานให้กระแสก็ตก งานหดงานหาย  ครั้นแม่โบว์ลงมาทำงานบันเทิงเล่นละครบ้าง ก็แซะอีกว่ามาทำงานแบบนี้ ใครจะเลี้ยงลูก จนบางครั้งบางทีแม่โบว์ก็มีโพสต์ระบายความในใจผ่านโซเชี่ยลออกมาให้แฟนๆช่วยปลอบใจกันบ้าง

แต่ไม่ว่าจะอย่างไรสองแม่ลูกครอบครัวบันเทิงคู่นี้ก็ยังได้รับแรงใจจากแฟนๆท่วมท้น เสียงนกเสียงกาเพียงน้อยนิดทำอะไรจิตใจที่แข็งแกร่งไม่ได้หรอก