เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พร้อมรวบรวมจิตอาสาเป็นสะพานบุญเตรียมลงพื้นแจกถุงยังชีพ ที่ จังหวัดอุบลราชธานี
เมื่อเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ทางภาคใต้ของไทยเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมาซึ่งมีผู้ได้รับความเสียหายมากมาย “เจ เจตริน” เมื่อได้ทราบข่าวก็ได้จัดตั้งทีมเพื่อเข้าช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ทันทีลงพื้นที่แจกถุงยังชีพ และหลังจากเหตุการณ์อุทกภัยทางภาคใต้สงบลง “เจ เจตริน” ก็ได้เข้าช่วยเหลือโดยการสร้างบ้านและซ่อมโรงเรียนให้ผู้ประสบภัยที่ จังหวัด สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุดภาคอีสานเจอวิกฤตน้ำท่วม ถือเป็นช่วงเวลาที่คนไทยหลายคนต่างส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยจากสถานการณ์น้ำท่วมทั้งในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ขณะนี้มวลน้ำยังคงมีปริมาณมาก ส่งผลกระทบให้กับประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวกระจายเป็นวงกว้าง ทางด้าน “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ก็ไม่นิ่งนอนใจ พร้อมทีมงานร่วมกับกลุ่มจิตอาสา ในพื้นที่ จ.ยโสธร (เป็นตัวแทน) ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพรวม 1100 ชุด และสิ่งของจำเป็นต่างๆ ประกอบด้วย ไฟฉาย เทียน ไฟแชค บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ข้าวสาร อาหารแห้ง นม ผ้าอ้อมเด็กเด็ก ผ้าอนามัย น้ำเปล่า มอบให้กับผู้ประสบภัย

รายละเอียดพื้นที่ เจตรินทีม ร่วมกับกลุ่มจิตอาสาในพื้นที่แจกถุงยังชีพในพื้นที่
จ.ยโสธร วันที่ 9/10/62 บ้านกุดสำโรง. ต.ศรีฐาน , บ้านโนนม่วง ต.ศรีฐาน อำเภอป่าติ้ว วันที่ 10/9/62 บ้านทรายงาม ต.กอ ,บ้านโนนยาง. ต.สงเปลือย,บ้านดอนขะยอม ต.กุดกุง อำเภอ.คำเขื่อนแก้ว วันที่ 11/9/62 บ้านนาหลู่ , บ้านเหล่าตอง , บ้านหนองเทา. ต.นาแก อำเภอคำเขื่อนแก้ว วันที่14/9/62 บ้านชัยชนะ ต.บึงแก. อำเภอ มหาชนะชัย ,หมู่บ้าน. บูรพา. ต.บึงแก. อำเภอมหาชนะชัย , บ้านบอน. ต.บึงแก อำเภอมหาชนะชัย วันที่15/9/62 หมู่บ้านบัวขาว ตำบลม่วง. อำเภอมหาชนะชัย , หมู่บ้านเหมือดขาว ตำบลม่วงอำเภอมหาชนะชัย , บ้านหว้าน.ตำบลโนนทราย อำเภอมหาชนะชัย , บ้านจานทุ่ง. ตำบลน้ำอ้อย. อำเภอค้อวัง , บ้านแจนแลน. ตำบลน้ำอ้อย. อำเภอค้อวัง
และล่าสุด “เจ เจตริน” ได้โพสต์ข้อความส่วนตัวลง IG jjetrin “เจตรินทีมแจกถุงยังชีพในยโสธรรวมกว่า 1,100 ถุงในหลายอำเภอแล้ว สถาณีต่อไป อุบลราชธานี กำลังรวบรวมจิตอาสาเพื่อเป็นสะพานบุญในการกระจายแจกของให้ชาวบ้าน เบื้องต้นรอผลิตถุงยังชีพเพิ่ม ใครมีจิตใจศรัทธาร่วมกับ เจตรินทีม บริจาคได้ที่ ธ.ไทยพานิชย์ 407-627152-8 ตามศรัทธาและความเชื่อใจ ขอบคุณแทนพี่น้องผู้ประสบภัย”
***หมายเหตุ ใช้เบอร์บัญชี ธ.ไทยพานิชย์ 407-627152-8 อันเดียวเท่านั้น ไม่มีบัญชีอื่นใดนะครับ ร่วมด้วยช่วยกันตามแรงศรัทธา เจตรินทีม ขอขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาและ หน่วยงานจิตอาสาทุกท่านที่ช่วยเป็นสะพานบุญในครั้งนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online