เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน เปิดใจครั้งแรกหลังถูกเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางสักขีพยานมากมาย ล่าสุด ควงสาวหล่อหวานใจตัวจริงมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป๊กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรถึงประเด็นความรักในครั้งนี้ เผยเคยห่างกันไปนานถึง 8 ปี เพราะอะไร ? พร้อมเปิดปากลูกชายกับรักครั้งนี้ของแม่

ความรู้สึกที่เราโดนขอแต่งงานเป็นยังไงบ้าง?

นุ่น : คือเขาแอบเซอร์ไพร์ส จริงๆ วันนั้นไปเที่ยว ตั้งใจไปเที่ยวเพื่อที่จะฉลองวันเกิดกับน้องๆ ในกลุ่ม แล้วก็อยากไปเที่ยวไกลๆ หน่อยไม่ใช่ปาร์ตี้คืนเดียว ก็เลยนัดไปเที่ยวทะเลที่เกาะเต่า ในเย็นวันหนึ่งต้องมีปาร์ตี้ที่สำคัญก็คือปาร์ตี้วันเกิดเรา เรารู้แค่นั้น

บี : เขาก็เหมือนโดนหลอกว่าปาร์ตี้วันเกิด แต่เราแอบคุยกับน้องๆ ไว้สองเดือนแล้ว จริงๆ อยากให้แหวนเป็นของขัวญวันเกิด แต่ก็ถูกสร้างซีนโดยการบิ้วท์ของแต่ละคน แล้วก็เคยคุยกับเขาเพราะเขาไม่เคยมีซีนนี้ในชีวิต ก็เลยทำให้เขาเกือบลืมคุกเข่า จนมีคนบอกให้คุกเข่า”

จับมือแล้วพูดว่าอะไรบ้าง?

บี : “แต่งงานกันนะ”

นุ่น : “จริงๆ เคยบอกเค้าว่าไม่ชอบเซอร์ไพร์ส เพราะฉะนั้นการเซอร์ไพร์สทุกรูปแบบที่ทำให้ตกใจเราจะไม่ชอบ”

จะแต่งงานกันเมื่อไหร่ ?

นุ่น : “เรื่องนั้นเรายังไม่ได้คุยไปถึงขั้นนั้น”

 เคยเลิกกันไปแล้วถึง 8 ปี ?

นุ่น : “จะใช้คำว่าเลิก มันก็ไม่ได้ใช้คำนั้นได้เต็มๆ ที่เราอยู่กันมาเกือบ 5 ปี ตั้งแต่เด็กๆ ยังเล็กๆ หลังจากพี่หย่าขาดจากสามี เรารู้จักกันมาก่อนเป็นกัลยาณมิตรกันมา เราคุยกันได้ทุกเรื่อง จริงๆ เป็นรุ่นน้อง ไม่ได้เจอที่มหาวิทยาลัย เรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน รู้จักตอนเขาเรียนจบเราทำงานแล้ว รู้จักตอนทำงานละครเวที น้องมาทำงานละครเวทีอยู่ในทีมนั้น พอเจอกันก็คิดว่าเด็กนิเทศฯ เหมือนกันคุยกันรู้เรื่อง หลังจากนั้นก็ต่างคนต่างใช้ชีวิต แต่เวลาที่เจอกัน คุยกัน มันลื่นไหลไปหมด แม้กระทั่งเวลาที่มีปัญหาก็นึกถึงเขาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องของงานหรือปัญหาเรื่องของแฟน แม้กระทั่งตอนแต่งงานแล้ว พอมีปัญหาสิ่งเดียวที่อยากได้คือกำลังใจ เขาคือกำลังใจที่ดี เราเชื่อว่าเขาทำมาจากความรัก แต่ ณ วันนั้นเราไม่ได้รู้สึกว่าเขารักเราแบบเป็นแฟน รู้สึกเขาชื่นชมและประทับใจเรา เขาจริงใจ มันเป็นคำว่ากัลยาณมิตรจริงๆ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online