เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นละครที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ทางช่อง one31 ซึ่งมีเรื่องราวที่เป็นปริศนา กับข้อมูลที่ทำเอาคนดูข้องใจอยู่หลายเรื่อง หนึ่งในนั้นก็คือเรื่องอาชีพของนางเอกอย่าง “ทานตะวัน” (ใหม่ ดาวิกา) ว่าเธอทำมาหากินอะไร ทำไมดูรวยมาก แถมยังว่างจัด สามารถไปติดตามดูแล หมอเป้ง (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ได้ตลอด

โดยในเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน มีฉากที่ หมอฉลาม (สกาย วงศ์รวี) ถามทานตะวันว่าเธอทำอาชีพอะไร ซึ่งนางเอกของเราก็บอกว่า “พี่ไม่ได้ว่าง พี่ต้องดูแลเป้ง ก็อาชีพพี่คือดูแลเป้งไง พี่ลองทำมาทุกอย่างแล้วนะ พี่ไม่ชอบทำอะไรเลยอะ นอกจากดูแลเป้ง” ยิ่งทำเอาคนดูงงในงงเข้าไปใหญ่ ว่าเธอเอาเงินจากไหนมาใช้เยอะแยะ

ทั้งนี้ ได้มีคุณ MagnamonKunGz สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม วิเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องสาเหตุความรวยของ ทานตะวัน ไว้อย่างน่าสนใจว่า

“ข้อที่ 1 นี่เฉลยตั้งแต่ตอนแรกเบรกแรกเลยครับ ว่าทำไมทานตะวันใช้แต่ของแบรนด์เนม บ้านรวยอู่ฟู่…

คำตอบคือ … ทั้งหมดเป็นเงินสินไหมทดแทนของพ่อแม่กรณีเสียชีวิต

ที่เปิดเรื่องมาคือพ่อแม่ทานตะวันเป็นนักธุรกิจชื่อดัง ฉะนั้นพ่อแม่ทานตะวันต้องมีเงินเก็บส่วนหนึ่งสำหรับทำประกันเอาทุนประกันสูง ๆ ไว้อยู่แล้ว แต่พอธุรกิจล้ม ตัวพ่อแม่ทานตะวันโดนศาลพิพากษาให้เป็นบุคคลล้มละลาย ทางเดียวที่จะให้ลูกทั้งสองคนอยู่รอดแน่ ๆ คือสร้างสถานการณ์ว่าเป็นอุบัติเหตุเพื่อเอาเงินประกันจากบริษัทประกัน

สมมติว่าทำไว้คนละ 50 ล้าน ทานตะวันจะได้เงินก้อนใหญ่จาก บ.ประกัน 100 ล้าน ถ้าเอาเงินก้อนนี้เอาไปลงทุน ได้ผลตอบแทน 10% ต่อปี … เท่ากับทานตะวันจะมีเงินใช้ฟรีเลยปีละ 10 ล้าน ฉะนั้นไม่ต้องทำงานก็อยู่ได้ เรียกว่ากลายเป็นคนที่มีอิสรภาพทางการเงินไปเลย

เข้าใจว่าบทสร้างตัวละครทานตะวันให้เป็นคนที่มีอิสรภาพทางการเงิน และมีเงินมากพอที่จะเลี้ยงน้องอีกคนอย่างง่ายดาย (แถมมีรถเปิดประทุนขับโชว์สาว) ฉะนั้นจึงไม่แปลกที่ตัวละครนี้จะใช้แต่ของแบรนด์เนม และดูเหมือนคนว่างงานตลอดเวลา”

ส่วนเรื่องราวปริศนาและปมต่าง ๆ ในชีวิตของ ทานตะวัน และ หมอเป้ง ที่หลายคนสงสัย จะมีเฉลยแบบชัด ๆ หรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อใน รักฉุดใจนายฉุกเฉิน นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online