เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นทั้งนางเอกในจอและนอกจอจริงๆ สำหรับ “ทับทิม อัญรินทร์” นางเอก 7 สีเผยหลังเข้าช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบอุทกภัยที่จังหวัดอุบลราชธานีเข้าร่วมภารกิจเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลฯด้วย สภาพการจราจรระหว่างเข้าพื้นที่ต.จิกเทิง อ.ตาลสุม จ.อุบลราชธานี ต้องผ่านเส้นทาง วานรินชำราบ เข้าสู่ตัวเมืองอุบลฯ น้ำยังท่วมทั้งสองข้างทาง แต่ยังสามารถสัญจรผ่านไปมาได้ แต่รถชะลอตัวค่อนข้างติดหนัก

“ทับทิม อัญรินทร์” บอกว่า “มาเป็นอาสาร่วมกตัญญูค่ะ มาร่วมลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย เน้นเข้าถึงพื้นที่ มอบของให้กับผู้ประสบภัยที่อยู่ไกลจากจุดช่วยเหลือและผู้ที่อยู่กับบ้าน ดูแลบ้านไม่ได้อพยพค่ะ

ซึ่งภายในโลกออนไลน์ก็มีผู้ชื่นชมเป็นจำนวนมาก เพราะ สาวทับทิม นั้น ได้ลงพื้นที่แบบไม่ห่วงสวยเลย ทั้งลุยน้ำที่มีระดับสูงเกือบอก เพื่อนำของบริจาคและถุงยังชีพไปให้ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน อีกทั้งยังได้ให้กำลังใจชาวบ้านอย่างเป็นกันเอง โดยที่ไม่ค่อยเป็นข่าวเท่าไร เพราะทับทิมทำงานกับบิณฑ์ ทำเอาหลายคนซึ้งน้ำใจและมีรอยยิ้มไปตาม ๆ กัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online