เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ถูกมิจฉาชีพสวมรอยนำภาพประกาศรับบริจาคเงินช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยใน จ.อุบลราชธานี โดยนำไปตัดต่อปลอมแปลงเลขบัญชีธนาคาร เพื่อหลอกลวงให้ผู้บริจาคหลงโอนเงินผิดบัญชี โดยล่าสุด นายบิณฑ์ ได้เข้าแจ้งความ และขออายัดบัญชีดังกล่าวแล้ว โดยมีผู้ต้องสงสัยเป็นเด็กหญิงสองพี่น้องคู่หนึ่ง

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ “ข่าวนกกระจอก” ได้โพสต์คลิป เหตุการณ์ บิณฑ์ ต่อสายคุยกับ สาวที่โพสต์เรื่องราวดังกล่าว โดยการสนทนาช่วงแรก ทั้งเจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับการปลอมเลขบัญชีรับบริจาค โดยอ้างว่า เคยซื้อของออนไลน์ และส่งเลขที่บัญชีไปให้ร้านค้า อาจจะโดนนำบัญชีไปสวมเพื่อรับบริจาคเงิน

บิณฑ์ พยายามเกลี้ยกล่อม และคาดคั้นให้เจ้าตัวยอมรับผิด โดยบอกว่าหากยอมรับผิด จะไม่เอาเรื่อง แต่หากไม่ยอมรับจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด จนในที่สุด ผู้ก่อเหตุทั้งสองทั้งสองคน ตัดสินยอมรับ ว่า ได้ปลอมเลขที่บัญชีจริง โดย บิณฑ์ ได้ให้ทั้งสองคนโพสต์สารภาพรับผิดหน้าเฟซบุ๊ก และโอนเงินบริจาคกลับคืนมาเพื่อช่วยเหลือน้ำท่วม

เด็กหญิงยอมรับว่าทำผิดจริง และขอยอมรับผิด สัญญาจะคืนเงินทุกบาททุกสตางค์ให้กับบิณฑ์ นำไปช่วยผู้ประสบภัย สัญญาจะกลับตัวกลับใจ และขอบคุณที่ทางบิณฑ์ ไม่เอาผิดกับพวกตน

โพสต์โดย ข่าวนกกระจอก เมื่อ วันอังคารที่ 17 กันยายน 2019

..