เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   ทำเอาเพื่อนๆช็อคกันเป็นแถวเมื่อจู่ๆ เฟซบุ๊ก Kanoktip Tummanon ได้โพสต์ข่าวเศร้าอาลัยเพื่อนรัก ลัลลาเบล พริตตี้สาวสวย ตัวแม่แห่งความเซ็กซี่ ระบุว่า ทราบข่าวการเสียชีวิตของลัลลาเบล ตั้งแต่ตี 5 กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ตนยังช็อกไม่หาย พร้อมขอให้เพื่อนไปสู่ภพภูมิที่ดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังหาสาเหตุการเสียชีวิตไม่ได้ โดยพบว่า เฟซบุ๊กของลัลลาเบล เพิ่งโพสต์ภาพระบุว่าเป็นวันเกิด แต่ไม่ได้จัดวันเกิด เพราะต้องทำงานเหมือนเดิม

 

ต่อมาทางเพื่อนของ ลัลลาเบล ธิติม ได้มีการโพสต์ข้อความเผยว่า คร่าว ๆ คือตำรวจบอกว่าเพื่อนเสียไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง ซึ่งตอนเพื่อนไปเจอคือเที่ยงคืนแล้ว แสดงว่าเสียตั้งแต่เย็น เบื้องต้นศพต้องชันสูตรบอกว่าหัวใจล้มเหลว

โดยทางตำรวจ  พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคโล ระบุว่า เมื่อช่วงตีสามที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวหน้าตาดี ไปนอนเสียชีวิตอยู่ที่โซฟา บริเวณล็อบบี้ คอนโดแห่งหนึ่งย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพบศพ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ และไม่มีพยานระบุว่า ผู้ตายมานอนเสียชีวิตตรงจุดดังกล่าวตั้งแต่เมื่อใด เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บริเวณล็อบบี้

โดยแฟนหนุ่มของสาว ลาลาเบล คือ นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี  ได้เปิดใจถึงการเสียชีวิตของน้องลัลลาเบลว่า น้องเป็นคนหน้าตาดี โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา แฟนสาวได้รับงานเป็นพริตตี้จากลูกค้าที่จ้างไปดูแลเรื่องเครื่องดื่มในงานเลี้ยงฉลองย่านบางใหญ่ โดยได้ค่าจ้าง 3,500 บาท เลิกงาน 17.00 น. จนมาทราบว่าเสียชีวิตช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

จากการดูกล้องวงจรปิดของคอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นจุดพบศพ เห็นผู้ชายได้อุ้มผู้ตายเข้ามาที่คอนโดในสภาพหมดสติไม่รู้สึกตัวในเวลาประมาณ 18.00 น. โดยพาขึ้นไปที่ชั้น 6 แล้วอุ้มลงมาส่งในสภาพเดียวกัน มาวางไว้ที่โซฟาบริเวณล็อบบี้ชั้นล่างของคอนโดในเวลาประมาณตี 2

ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบวงจรปิดพบผู้ตายถูกชายหนุ่มอุ้มออกมาจากห้องพักชั้น 6 เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบและพยายามเคาะห้อง เพื่อสอบถามเรื่องราวทั้งหมด แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเปิดห้อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องงัดห้องเข้าไปและคุมตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวน

 

Credit:ข่าวสด