เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ากลายเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจติดตามกันอยู่ในตอนนี้ต่อกรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลันลาเบล” พริตตี้ชื่อดังหลังถูกพบเป็นศพบนโซฟาบริเวณล็อบบี้บองคอนโดแห่งหนึ่งย่านรัชดา-ราชพฤกษ์

ทั้งนี้หลังการเสียชีวิตของพริตตี้คนดัง ในโลกโซเชียลเองได้มีการแชร์ข้อมูลของแฟนเพจที่ชื่อ Rachadech Wongthabutr ที่ได้มีการโพสต์คลิปและภาพของสาวพริตตี้คนดังออกมา โดยในภาพและคลิปนั้นจะพบว่าทางด้านของน.ส.ธิติม เองอยู่ในสภาพที่แทบไม่ได้สติแถมยังมีน้ำกลายฟูมปากอีกด้วย ขณะที่ข้อความที่เจ้าตัวใช้โพสต์นั้นก็คือ “เมียคนที่ 100 ไหวปะ อัยยา 55555 เสื้อผ้ากูหมดนะ กูใส่ให้ด้วย 555 # ถ้าไม่ไหวก็รีบกลับมา” และ “อัยยา ไม่ได้มอม เด็กมันห้าวเอง 55555” ซึ่งหลังจากเรื่องนี้กลายเป็นข่าวออกมาก็ได้มีคนเข้าไปต่อว่าเจ้าตัวกันอย่างมากมายกระทั่งต้องลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางด้านหนุ่มเจ้าของแฟนเพจดังกล่าวก็ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงแล้วโดยระบุว่า อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนเองไม่ทราบว่าอีกฝ่ายเสียชีวิตจริงๆ โดยเจ้าตัวยังระบุด้วยว่าทางพริตตี้สาวนั้นดื่มเหล้าเข้าไปเยอะมาก ตนได้พาอีกฝ่ายมานอนที่คอนโดก่อนหลับไปในช่วงเวลาประมาณ 5-6 โมงเย็น กระทั่งตื่นมาตอนเที่ยงคืนถึงตีหนึ่ง จึงให้เพื่อนของฝ่ายหญิงมารับตัวที่คอนโดฯ พร้อมกับยืนยันว่าตนบริสุทธิ์ใจและไม่หนีแน่นอน

ที่สำคัญจากการตรวจสอบพบว่าหนุ่มเจ้าของเพจดังกล่าวซึ่งก็คือนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร นั้นที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยมีชื่อเป็นนักแสดงสมทบ(ตอนที่ 3) ของซีรีส์เรื่อง Hipster or Loser “ฮิพสเตอร์ ออร์ ลูเซอร์” ที่ออกอากาศผ่านทางไลน์ทีวีมาแล้ว

ล่าสดชุดสืบสวนได้ตรวจสอบวงจรปิดพบผู้ตายถูกชายหนุ่มอุ้มออกมาจากห้องพักชั้น 6 เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบและพยายามเคาะห้อง เพื่อสอบถามเรื่องราวทั้งหมด แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเปิดห้อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องงัดห้องเข้าไปและคุมตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online