เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สำหรับความคืบหน้าคดี น้องลัลลาเบล ธิติมา อายุ 25 ปี พริตตี้สาวเซ็กซี่ ถูกพบกลายเป็นศพที่ล็อบบี้คอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ ของชายผู้ต้องสงสัยที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ขณะอุ้มร่างไร้สติของพริตตี้สาวออกมาจากลิฟต์นั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (17 กันยายน 2562) มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เปิดเผยหลังการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสอบปากคำ ซึ่งเจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวไป เพราะสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวยังไม่ใช่ผู้ที่กระทำผิดและให้การว่าบริสุทธิ์ใจ โดยหลังปล่อยตัว ชายคนดังกล่าวได้มีการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กจนเกิดเป็นกระแสโจมตีอย่างมาก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมโดย พ.ต.อ. พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำหนุ่มต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานก่อน สำหรับความชัดเจนทางคดีนั้น รอให้ทาง พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้ให้ข้อมูลอีกที

สำหรับผลชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้รับจากแพทย์นิติเวช ซึ่งไม่สามารถระบุระยะเวลาได้ว่าจะทราบเมื่อไร

ขณะที่ล่าสุด วันนี้ (18 กันยายน 2562) เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน เปิดเผยข้อมูลจากเพื่อนสนิทของลัลลาเบล พริตตี้สาวผู้เสียชีวิต กรณีที่มีคนตั้งคำถามว่าลัลลาเบลและหนุ่มต้องสงสัยรู้จักกันหรือไม่ และเหตุใดถึงมีการพาตัวไปที่ห้องบนคอนโด ระบุว่า เพื่อนสนิทน้องเบล (ขอสงวนชื่อ) ตำรวจได้เรียกตัวไปสอบสวนในฐานะพยาน เปิดเผยว่า นายแบบหนุ่ม เด็ก nv ได้ว่าจ้างน้องเบล ผ่านแอปพลิเคชันไลน์ของกลุ่มโมเดลลิ่ง ให้รับงานเอนเตอร์เทนส่วนตัวกับนายแบบหนุ่ม หลังจากเคยพบเจอกันตามงานเอนเตอร์เทนหลายครั้ง

ทั้งนี้ เพจระบุว่า การเสียชีวิตของเบลมีเงื่อนงำ เพราะนายแบบหนุ่มพาเบลขึ้นห้องบนชั้น 6 ของคอนโดตอน 6 โมง ก่อนจะอุ้มลงมาจากลิฟต์ตอนเกือบตี 2 ของวันที่ 17 กันยายน ซึ่งตอนนั้นเบลอยู่ในสภาพไม่มีสติ ตัวซีด แข็งเกร็ง และปากค้าง ซึ่งแพทย์ชันสูตรพลิกศพได้ลงความเห็นว่าเบลเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง หากย้อนเวลานับถอยหลังจากข้อมูลที่เพื่อนสนิท และแฟนของเบล เล่าว่า ตามมาหาที่คอนโด บอกช่วงเวลาว่าตี 2 เบลเสียชีวิต ประกอบกับเวลาจากกล้องวงจรปิดตอนลงลิฟต์ คือ 01.47 น. และผลทางการแพทย์บอกว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง แสดงว่าเบลเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในห้องของนายแบบ

คลิปนาทีชายคนสนิทหิ้วร่าง"ลัลลาเบล"ออกจากลิฟท์ ก่อนเจ้าหน้าที่บุกงัดห้องชายคนสนิท ก่อนเชิญไปสอบสวนวันที่ 17 กันยายน 2562 เวลา 22.00 น.พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล เปิดเผยว่า เมื่อช่วงตีสามที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวหน้าตาดี ไปนอนเสียชีวิตอยู่ที่โซฟา บริเวณล็อบบี้ คาซ่าคอนโด รัชดา-ราชพฤกษ์ ใกล้สถานีบีทีเอส ตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพบศพ น.ส.นุชนาถ นาคะธีรานนท์ อายุ 23 ปีสภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาวพับเเขนขึ้นมาเลยข้อผ้า คลุมทับด้วยเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายอยู่บนโซฟาตรงล็อบบี้ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ และไม่มีพยานระบุ ว่า ผู้ตายมานอนเสียชีวิตตรงจุดดังกล่าวตั้งแต่เมื่อใด เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บริเวณล็อบบี้หลังรับแจ้งได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุตามขั้นตอน จากการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว พบว่า ผู้ตายไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่า ผู้ตายเดินทางมาจากไหน เดินทางมาที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ได้อย่างไร เดินทางมาพบ หรือรอใครในคอนโดมิเนียมนี้หรือไม่ ส่วนที่ชาวโซเชียลระบุ ว่า เสียชีวิตด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลวนั้น ขอให้รอผลพิสูจน์จากแพทย์อย่างละเอียดเสียก่อน เพราะขณะนี้แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบล่าสุด พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล กล่าวถึงคดีการตายของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ "ลัลลาเบล" ว่า ผลการตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่า ผู้ตายไม่ได้พักอยู่ที่คอนโดที่เสียชีวิต แต่จากการตรวจสอบกล้วองวงจรปิด พบว่ามีคนอุ้มร่างเธอออกจากห้องพักชั้น 6 มาวางไว้ที่ชั้นล่างต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เคาะห้องไปสอบถามรายละเอียด ซึ่งเจ้าของห้องไม่ยอมเปิดประตู ทำให้ตำรวจต้องงัดห้องเข้าไปพบชายในภาพวงจรปิดอยู่ข้างในตำรวจจึงพามาสอบสวน และปล่อยตัวไป.ขอบคุณคลิป ต๊ะ เฉพาะกิจ#นสพใต้สันติสุข

โพสต์โดย หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข เมื่อ วันอังคารที่ 17 กันยายน 2019

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online