เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จบไปหนึ่งตอนสำหรับ ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star ละครรีเมคซีรี่ส์เกาหลี ที่นำแสดงโดย แมท ภีรนีย์ และณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นเรื่องราวรักโรแมนติก แฟนตาซี อชิระมนุษย์ต่างดาวที่มาอาศัยอยู่บนโลกมนุษย์เป็นเวลาหลายร้อยปี เฝ้ารอคอยที่จะเจอหญิงสาวคนหนึ่ง จนกระทั่งได้มาพบกับฟ้ารดา ดาราสาวขี้วีน สุดโก๊ะ

นอกจากนักแสดง ก็ยังมีหลายคนที่เป็นแฟนซีรี่ส์ลุ้นกับละครเรื่องนี้มาก โดยเฉพาะนางเอกสาวแมท ที่มีกระแสแอนตี้บางส่วนว่า ไม่ขอดูละครที่เจ้าตัวเล่น เพราะไม่ชอบเรื่องส่วนตัว แต่ปรากฎว่าหลังจากที่ละครออกอากาศไปเมื่อคืนที่ผ่านมา (17 กันยายน) กลับได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก จนทำให้แฮชแท็ก #ลิขิตรักข้ามดวงดาวep1 ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ มีหลายคนชื่นชมในเรื่องของฉากและซีจี ที่มีการเก็บรายละเอียดได้ดี บางฉากนั้นเหมือนเวอร์ชั่นเกาหลีเลยทีเดียว รวมถึงเอฟเฟคต์ต่างๆ ก็ดีมากเช่นกัน สำหรับมุกในเรื่องที่ปรับมาให้เป็นแนวไทยๆ ก็ไม่แย่ อย่างปลากริมไข่เต่า, ชานมไข่มุก ก็เรียกเสียงฮาและบันเทิงไปอีกแบบ

ในส่วนของนักแสดงก็ทำได้ดีทั้งบทอชิระ ที่ณเดชน์เล่นได้เย็นชา สุขุม หน้านิ่งมาก แถมยังหล่อมากอีกด้วย และบทโชว์กล้ามก็เรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างดี ส่วนแมทเองก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับฟ้ารดา ที่ทั้งตลก และฮามาก แถมยังเล่นได้เป็นธรรมชาติสุดๆชาวเน็ตก็บอกว่าแมทเหมาะกับบทนี้มากที่สุดแล้ว ใครจะไม่ชอบ ก็ช่าง แต่เราสนที่ผลงานมากกว่า ขอบอกเลยว่าเริ่มเรื่องมาก็สนุกและเข้มข้นมากๆ สามารถติดตามกันได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33